Âm Nhạc

Đừng bắt chước concept SNSD nếu không muốn gặp 'sóng gió' như Red Velvet

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây chắc chắn là bài học nhớ đời cho 5 cô út nhà SM cũng như nhiều girlgroup khác nếu muốn yên ổn trong tương lai.

Những ngày qua, thông tin về việc trở lại của Red Velvet gây sự chú ý mạnh mẽ. Lần lên sàn này của 5 cô gái tưởng chừng sẽ trải đầy hoa hồng thế nhưng sân khấu Russian Roulette tại Music Bank ngày 9/9 đã gây tranh cãi lớn. Cụ thể, fan SNSD một mực cho rằng SM bê nguyên ý tưởng từ ca khúc Oh! của thần tượng để dàn dựng phần trình diễn Red Velvet.

kpop3

Red Velvet cùng Russian Roulette

kpop4

Bị cho là lấy nguyên ý tưởng sân khấu trở lại của SNSD trước đó 6 năm.

Russian Roulette (Music Bank) - Red Velvet

Oh! (Music Core) - SNSD

Làn sóng tranh cãi nổ ra khi tiết mục Russian Roulette với bối cảnh một sân tennis tương tự như Oh! của SNSD trước đó. Một lần nữa những người nhạy cảm nhất chính là cộng đồng fan đã vào cuộc. Netizen không tiếc lời ngao ngán dành cho SM cũng như Red Velvet: “Cạn ý tưởng đến mức này rồi sao?”, “Sân khấu này làm tôi sụp đổ toàn bộ hy vọng khi nhìn bộ hình album lung linh trước đó”, “Red Velvet không xứng đáng để có 1 sự trở lại của riêng họ sao SM?”,…

kpop2

Đừng bắt chước concept SNSD nếu không muốn gặp “sóng gió” như Red Velvet!

Oh! là full album thứ 2 trong sự nghiệp của SNSD phát hành vào năm 2010 - Thời điểm hoàng kim khi 9 cô gái như 1 biểu tượng nữ quyền mạnh mẽ tại Kpop. Còn Russian Roulette là sản phẩm mới phát hành từ Red Velvet. 5 nàng út nhà SM vẫn sẽ tiếp tục quảng bả ca khúc này trên các sân khấu cuối tuần: Music Core (10/9) và Inkigayo (11/9).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất