Âm Nhạc

Đừng bao giờ tin vào Teaser MV của Hương Giang!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Hương Giang đã gây nhiều sự tò mò cho người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, ngay khi Hương Giang bất ngờ tung teaser MV Em đã thấy anh cùng người ấy (#EDTACNA) đã khiến cả cộng đồng mạng “nhốn nháo” hơn bao giờ hết. Từ đoán tên ca khúc cho đến hàng tá kịch bản được các “biên kịch bất đắc dĩ” thi nhau dự đoán xem nội dung MV nối tiếp câu chuyện Anh đang ở đâu đấy anh phần 1 sẽ như thế nào.

Thế nhưng, phải luôn nhớ rằng Hương Giang là nữ nghệ sĩ luôn gây nhiều bất ngờ vào cú chót cho khán giả. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, chính Hương Giang đã tuyên bố rằng: “Đừng bao giờ tin vào teaser” khiến fan không khỏi hoang mang.

Hương Giang cùng các diễn viên chính trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy.

Dòng trạng thái chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ trên trang Instagram cá nhân.

Liệu MV có giống với những gì mà Teaser đã giới thiệu? Hay những kịch bản do fan viết nên liệu có trùng khớp với diễn biến câu chuyện trong MV? Tất cả đều sẽ được giải đáp vào đúng 19h tối nay khi MV Em đã thấy anh cùng người ấy được chính thức tung ra.

Còn bây giờ, trong khi chờ đợi thì cùng đến với “lớp học phát âm hashtag” của “cô giáo” Hương Giang. Hẳn với hashtag mới nhất, nhiều fan không biết nên đọc thế nào cho “thuận miệng”. Đừng lo vì đã có “chính chủ” ra tay hướng dẫn rồi nhé. Hương Giang hài hước chia sẻ, nếu như #ADODDA đọc là “A đốt đa” thì với ca khúc phần 2 với hashtag #EDTACNA thì sẽ đọc là “Ét Tác Na”. Dòng trạng thái hóm hỉnh của Hương Giang đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

“Lớp học phát âm hashtag” của “cô giáo” Hương Giang.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa ra mắt nhưng #EDTACNA đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả. Mới chỉ là teaser MV nhưng hiện đã lọt top 37 trending và đạt hơn 300 nghìn lượt xem trên Youtube. Đây quả là một thành tích rất đáng mong chờ cho sản phẩm thứ 2 kể từ sau hit Anh đang ở đâu đấy anh. Cùng chờ đón MV chính thức sẽ được Hương Giang “thả xích” vào tối nay.

Teaser MV hiện đã lọt top 37 trending trên Youtube.

Hãy cùng chờ đón ca khúc Em đã thấy anh cùng người ấy sẽ được lên sóng vào 19h00 tối ngày 11/3 nhé!

Teaser MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất