Âm Nhạc

Đức Phúc ngâm mình dưới nước suốt 5 tiếng, đau khổ vì 'bạn gái' trong teaser MV

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt "phát pháo" đầu của chuỗi sản phẩm âm nhạc mùa cuối năm.

Tối 5/12, Đức Phúc đã tung teaser MV và audio ca khúc có tên Năm ấy. Đây là sản phẩm âm nhạc được anh chàng ấp ủ thực hiện trong suốt năm 2017 qua.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ nội dung MV xoay quanh cuộc sống lạc lõng của chàng trai, dù làm gì anh cũng cảm thấy cô đơn đến mức tự kỉ. Thế giới của anh chỉ có thể trở nên ấm áp và vui vẻ khi nhớ về kí ức cũ. Thế nhưng khi trở lại với hiện tại, tất cả còn lại chỉ là sự lẻ loi và tạm bợ.

Để có được những cảnh quay đẹp, Đức Phúc không ngại ngâm mình trong bể nước kính, nước dâng lên cả người và làm việc liên tục trong 5 giờ đồng hồ.

Đức Phúc mang nỗi day dứt, đau khổ trong MV.

Bạn diễn nữ của anh chàng.

Nắm ấy là một tác phẩm được “nhào nặn” bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Theo bật mí, bài hát có tiết tấu nhẹ nhàng, với phần lời ý nghĩa dễ dàng “chạm” vào trái tim người nghe.

Với lần trở lại này, Đức Phúc khẳng định không muốn dùng lùm xùm về ngoại hình để làm “bàn đạp” trong âm nhạc. Vì thế anh chọn thời điểm cuối năm 2017 để tung MV, cụ thể là ngày 7/12 sắp tới. Nam ca sĩ mong muốn được khán giả nhớ đến bằng tài năng và sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau MV Năm ấy, Đức Phúc chia sẻ sẽ dốc hết sức và tập trung 100% tâm trí cho đam mê ca hát, hứa hẹn tiếp tục ra mắt hàng loạt bản ballad gửi đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất