Âm Nhạc

Đức Phúc hé lộ món quà 'nhẹ nhàng' sẽ dành tặng fan cuối năm 2019 trong V Heartbeat Weekly

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đức Phúc cũng hé lộ về thời điểm trở lại chính thức của mình sau ca khúc Hết thương cạn nhớ.

Vừa qua, chương trình V HEARTBEAT Weekly với sự dẫn dắt của hai MC Leo (Zero 9) - Liz Kim Cương (LIME) đã lên sóng, công bố TOP50 ca khúc trên BXH V HEARTBEAT Rank.

Đến với BXH V HEARTBEAT Rank tuần này đón mời sự xuất hiện của khách mời - nam ca sĩ Đức Phúc. Nam ca sĩ mở đầu chương trình bằng những giai điệu đầy ngọt ngào và sâu lắng trong ca khúc Còn yêu đâu ai rời đi.

Không chỉ vậy, anh chàng còn chia sẻ về những câu chuyện bên lề xung quanh màn tái xuất của mình trong sản phẩm mới nhất Hết thương cạn nhớ. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiết lộ bản thân khá muốn lấn sân điện ảnh nhưng còn đang chờ đợi một kịch bản phù hợp với mình.

Đức Phúc thể hiện Còn yêu đâu ai rời đi đầu chương trình.

Sau đó là những câu chuyện thú vị được nam ca sĩ chia sẻ.

Trở lại với BXH V Heartbeat Rank ở thứ hạng 50 đến 34, có nhiều ca khúc đang thăng hạng như So Close (Binz - Phương Ly), Say Goodbye (Binz - Phương Ly). Tuần này, cũng có nhiều ca khúc mới xuất hiện như Chúng ta không có sau này, Anh sẽ đến (Trịnh Thăng Bình). Tuy nhiên, lại có một số ca khúc bị tụt hạng như Nếu ngày ấy, Đúng người đúng thời điểm hay Em lỡ yêu sai anh…

Sau đó, một số câu hỏi được 2 MC dễ thương dành cho Đức Phúc. Trong đó, khi nhận câu hỏi nếu như bị nhận “phốt” thì anh chàng sẽ xử lý tình huống như thế nào.

Trả lời câu hỏi này, Đức Phúc thẳng thắn: “Nếu như chuyện đó do mình gây ra thì sẽ thẳng thắn nhận lỗi, còn nếu không liên quan đến mình hoặc ở trên trời rơi xuống thì Phúc sẽ để cho ekip của mình giải quyết. Đặc biệt chia sẻ về mẫu người con gái lý tưởng, Đức Phúc cho biết đó chắc chắn phải là người hợp với mình, hiền lành, tốt tính.

Đức Phúc hào hứng chia sẻ về mẫu người bạn gái lý tưởng của mình.

Với BXH Kpop Weekly, 5 ca khúc đứng đầu BXH lần lượt chia đều cho Sometime của Punch, So Long của Paul Kim, Workaholic của Bol4,, How Can Love The Heartbrak của Akmu, Your Shampoo của Jang Beom Jun.

Với BHX V Heartbeat Rank với thứ hạng từ 16 đến 4. Ca khúc mới lọt vào thứ hạng số 6 không ai khác chính là Đức Phúc với Hết thương cạn nhớ. Đây là thành tích vô cùng tốt khi ngay từ lần đầu tiên xuất hiện đã nhanh chóng giữ thứ hạng số 6.

Nói về điều này, Đức Phúc đã gửi lời cảm ơn đến các V fan khi dành tình cảm lớn cho ca khúc Hết thương cạn nhớ. Để nâng thứ hạng của Đức Phúc, các Sun đừng quên bình chọn và bắn tim để “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc lên Số 1 Bảng xếp hạng V Heartbeat tháng 10 nhé.

Giây phút được nhiều người mong chờ cuối cùng cũng đã tới. Và vị trí dẫn đầu của tuần này chính là Cabinet với sự kết hợp quốc tế của Hyomin (T-ara) và JustaTee, vị trí thứ 2 là Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình của Gil Lê, vị trí thứ 3 là Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình.

Kết thúc chương trình, Đức Phúc không quên tiết lộ anh sẽ ra mắt một món quà cho khán giả và chính thức trở lại vào đầu năm 2020 sau sản phẩm Hết thương cạn nhớ.

Đức Phúc hé lộ về món quà “nhẹ nhàng” sẽ dành tặng khán giả trong dịp cuối năm.

Bảng xếp hạng V Heartbeat Rank sẽ quyết định nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc cuối tháng, hãy bình chọn và bắn tim cho MV của nghệ sĩ mà bạn muốn họ xuất hiện.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất