Âm Nhạc

Đức Phúc hé lộ dự án kết hợp nhạc sĩ Khắc Hưng, phản ứng của Hòa Minzy và Erik khiến fan thích thú

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ gần như đã sẵn sàng trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đức Phúc đang vô cùng hào hứng trước quả “thính” cực ngọt cho thấy nam ca sĩ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau một kỳ nghỉ Tết nhộn nhịp. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Đức Phúc đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với nhạc sĩ Khắc Hưng kèm dòng caption đầy gợi mở: “Coming soon”, còn gì khác ngoài việc một ca khúc mới chuẩn bị lên sóng?

Chắc chắn giữa Đức Phúc và Khắc Hưng đang “ngấm ngầm” cho một cú bắt tay đầy thú vị, tuy nhiên điều khiến người hâm mộ quan tâm chính là việc ca khúc nào sẽ được chọn làm sản phẩm comeback của nam ca sĩ. Tuy nhiên, khả năng cao Đức Phúc sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc pop ballad “sướt mướt” sau Hết thương cạn nhớ, bởi Khắc Hưng vốn là nhạc sĩ gắn liền với những sáng tác… buồn xỉu. Ngay cả 2 thành viên của gia đình Hoa dâm bụt là Hòa Minzy và Erik cũng không thể ngồi yên trước màn bắt tay từ Đức Phúc - Khắc Hưng, thế nên đây hứa hẹn là một sản phẩm đáng mong đợi.

Một điều đặc biệt khiến fan Đức Phúc không khỏi xôn xao chính là việc anh chàng đã có dịp hội ngộ với Soobin, cô nàng từng xuất hiện trong MV Yêu được không trước đó. Phải chăng với cuộc gặp gỡ này, Đức Phúc sẽ một lần nữa “chiêu mộ” Soobin tham gia vào sản phẩm tiếp theo của mình hoặc sẽ có gì đó liên quan với Yêu được không?

Khép lại một năm 2019 với những thành công ấn tượng, Đức Phúc là một trong nhiều cái tên được khán giả trông đợi sẽ có nhiều bứt phá trong 2020. Liệu sau thành công của Hết thương cạn nhớ, Đức Phúc sẽ tiếp tục mang tới những bất ngờ gì để chinh phục khán giả giữa thị trường Vpop đang ngày càng khốc liệt?

Xem thêm: Đức Phúc và ERIK có 'trầm trồ' khi phát hiện một fangirl 'ngược đời' như Hoà Minzy?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất