Âm Nhạc

Xúc động với sân khấu Hơn cả yêu của Đức Phúc tại đám cưới đặc biệt trong chương trình Điều ước thứ 7

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đức Phúc đã có màn trình diễn vô cùng cảm xúc tại chương trình Điều ước thứ 7.

Đức Phúc hát Hơn cả yêu tại đám cưới đặc biệt trong chương trình Điều ước thứ 7.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đức Phúc đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ trình diễn ca khúc Hơn cả yêu tại chương trình Điều ước thứ 7. Vốn là chương trình rất nổi tiếng của VTV khi mang đến những câu chuyện nhân văn, thế nên màn trình diễn của Đức Phúc tại số phát sóng này cũng rất đặc biệt.

Cụ thể, câu chuyện trong tập phát sóng này liên quan đến một người chiến sĩ với vợ tương lai, cả 2 đã quyết định ngày tổ chức hôn lễ nhưng vì thời điểm dịch Covid-19 bùng phát nên mọi thứ bị hoãn lại. Người chiến sĩ này sau đó cũng phải ra tuyến đầu đất nước để hỗ trợ chống dịch, để lại người vợ tương lai tại quê nhà với niềm tin vào ngày hội ngộ. Mãi đến thời gian gần đây, khi Việt Nam gần như đẩy lùi được đại dịch, cặp đôi này đã được chương trình Điều ước thứ 7 thực hiện lễ cưới cùng nhau sau thời gian xa cách.

Và Đức Phúc được giao trọng trách làm “thiên sứ tình yêu”, cất vang tiếng hát trong bản tình ca ngọt ngào Hơn cả yêu. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Đức Phúc khiến cho không khí chương trình trở nên xúc động lạ thường. Cô dâu chú rể không giấu được sự xúc động của mình thông qua biểu cảm, ánh mắt, tất cả hiện lên sự hạnh phúc đong đầy khi chính thức trở thành một nửa của đời nhau.

Màn trình diễn sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Không chỉ về giọng hát, Đức Phúc còn ghi điểm bởi cách tâm sự đầy duyên dáng, hài hước khi chúc phúc cho cặp đôi chính của chương trình. Chắc chắn sau sân khấu tuyệt vời này, Hơn cả yêu sẽ được nhiều cặp đôi chọn để làm nhạc đám cưới trong ngày trọng đại của cuộc đời cho xem.

Xem thêm: Nghe Đức Phúc cover #KTCNSK, Hòa Minzy liền úp mở về phiên bản tam ca ‘siêu xịn’ từ gia đình Hoa dâm bụt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất