Âm Nhạc

Chẳng thể ngờ sân khấu live lần đầu 'Hơn cả yêu' (Đức Phúc) lại là… đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Anh Min
Chia sẻ

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Đức Phúc hát live lần đầu tiên ca khúc mới nhất tặng cô dâu chú rể.

Tối 9/2, một đám cưới đình đám mở hàng năm Canh Tý đã diễn ra vô cùng hoành tráng, đó là ngày trọng đại của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh. Nhiều ngôi sao trong làng bóng đá và showbiz quen thân với hai bên gia đình cũng đã có mặt chung vui. Đặc biệt, sự xuất hiện vô cùng bất ngờ trên sân khấu của Đức Phúc với ca khúc mới nhất - Hơn cả yêu còn chưa ra lò là một trong những dấu ấn khiến không khí buổi lễ thêm phần lãng mạn.

Clip: Đức Phúc hát live Hơn cả yêu tại đám cưới Duy Mạnh

Trước đó, Quỳnh Anh từng tiết lộ Đức Phúc sẽ xuất hiện trong đám cưới của mình, tuy nhiên ít ai ngờ là anh chàng sẽ mang hẳn ca khúc mới cóng lần đầu tiên gửi đến khán giả như thế này. “Cao cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi!”, lãng mạn, ngọt ngào, sâu lắng là cảm xúc mà nam ca sĩ truyền tải đến tất cả mọi người, đặc biệt là cô dâu chú rể trong không khí vô cùng thiêng liêng.

Đức Phúc xuất hiện tại hôn lễ của Duy Mạnh.

Nam ca sĩ dịện vest đen lịch lãm.

Hơn cả yêu vừa được hé lộ teaser audio vào ngày 7/2 vừa qua và theo dự kiến, sẽ lên sóng vào ngày 11/2 hoà chung không khí dịp lễ tình nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất