Âm Nhạc

Dù nói 'không yêu nữa' nhưng biết đâu những câu hát này lại chính là tiếng lòng của Noo dành cho Mai Phương Thúy?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc lên tiếng xác nhận tình cảm của Noo Phước Thịnh đang làm trái tim người hâm mộ như "vỡ vụn".

Tối 31/10, Noo Phước Thịnh đã gây “rúng động” showbiz và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đó chính là anh lần đầu tiên lên tiếng chính thức về mối quan hệ tình cảm của mình với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo đó, nam ca sĩ xác nhận đã từng yêu Mai Phương Thúy và bày tỏ sự giống nhau, hiểu ý nhau đến kỳ lạ giữa hai người. Noo chia sẻ trong khoảng thời gian yêu nhau, những gì mà anh định làm hay định nói thì Mai Phương Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh xác nhận anh và Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian yêu nhau.

Tuy nhiên, xác nhận chuyện tình cảm là vậy nhưng Noo cũng nhanh chóng cho biết cả hai hiện tại đã không còn yêu nữa nhưng luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Noo tâm sự cho đến bây giờ mỗi khi gặp lại Mai Phương Thúy, anh vẫn cảm giác như cả hai đang trong một mối quan hệ.

Và dù có nói rằng “không còn yêu nhau nữa” nhưng với thông tin này cũng đủ làm hàng triệu trái tim người hâm mộ của Noo Phước Thịnh như “vỡ nát”. Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể suốt quãng thời gian qua những lời hát ngọt ngào chạm đến trái tim là lời nhắn nhủ của Noo dành cho… “người yêu” Mai Phương Thúy.

Thôi thì xác nhận cũng xác nhận rồi, không phục nữa cũng đành chịu thôi!. Hãy cùng điểm lại xem Noo Phước Thịnh đã “gửi lời yêu” cho Mai Phương Thúy như thế nào nhé!

“Hoàng hôn đó chỉ là, từng tia sáng mong manh từ nơi xa. Và chỉ có Noo bên Thúy kế bên Thúy khi gục ngã” (Những kẻ mộng mơ)

“Anh yêu cô gái nhỏ bé… Anh yêu cô gái năm ấy… Rằng tay và tay sẽ nắm lấy nhau tận cuối cuộc đời” (Chạm khẽ tim anh một chút thôi)

“Người làm Noo gục ngã. Từ ánh mắt đôi môi cử chỉ mỉm cười. Rằng từ đây Noo muốn bên Thúy suốt đời.” (Như phút ban đầu)

Khi Thúy yếu lòng khi Thúy mỏi mệt, Noo vẫn mãi mãi không đổi dời (Mãi mãi bên nhau)

“Người yêu dấu ơi đừng quay bước vội. Vì Noo chính là người mà Thúy yêu”. (Really Love You)

Dù thời điểm hiện tại mối quan hệ của cả hai có thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn rằng Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy vẫn luôn là một cặp đôi vô cùng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ sự nghiệp, con đường riêng và sự lựa chọn của cả hai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất