Âm Nhạc

Dù ai nói ngả nói nghiêng: Xuân này chưa có Grammy, Katy Perry vẫn đến đúng không cả nhà?

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một tin bất ngờ!

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với huyền thoại nhạc đồng quê, Dolly Parton, bà đã tiết lộ một tin tức vô cùng thú vị: Katy Perry cũng sẽ góp mặt trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 61 với tư cách nghệ sĩ biểu diễn!

Cụ thể, trong một màn biểu diễn đặc biệt quy tụ Dolly Parton và con gái đỡ đầu của bà - Miley Cyrus cùng một số nghệ sĩ khác vẫn chưa tiết lộ, Katy Perry cũng sẽ là một cái tên cùng đứng trên sân khấu đặc biệt này. Đây hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn ngập tràn trong cảm xúc và các thông điệp ý nghĩa.

Nếu bạn chưa biết, cứ mỗi năm, bên cạnh các sân khấu được dàn dựng hoành tráng của dàn nghệ sĩ khách mời, thì đêm trao giải cũng nổi tiếng với một đến hai sân khấu đặc biệt quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng đứng trên sân khấu, cả những tên tuổi kì cựu đến các tên tuổi trẻ. Điển hình như năm ngoái ta có màn trình diễn Praying đầy cảm xúc với sự quy tụ Kesha, Camila Cabello, Cyndi Lauper, Julia Michaels, Andra Day, Bebe Rexha. Hay màn trình diễn Same Love/ Open Your Heart quy tụ 33 cặp đôi, đồng tính lẫn dị tính, để tổ chức một đám cưới tập thể với “sự tác hợp” của Macklemore & Ryan Lewis, Mary Lambert, Madonna, Queen Latifah,… 

Sân khấu nhiều cảm xúc với sự xuất hiện của 33 cặp đôi trong một đám cưới tập thể tại Grammy 2014.

Việc Katy Perry xác nhận sẽ có mặt trong màn trình diễn này khiến khán giả vừa hạnh phúc nhưng cũng không khỏi… chạnh lòng. Sao có thể không chạnh lòng được khi không biết đây là mùa Grammy thứ bao nhiêu Katy đến trình diễn, cũng không rõ đã bao nhiêu lần được đề cử Grammy với muôn vàn hi vọng… Thế nhưng, số giải Grammy của cô nàng hiện tại vẫn ngậm ngùi ở con số 0.

Thôi, hi vọng qua màn trình diễn này, Katy Perry sẽ được “sạc” đầy năng lượng và nguồn cảm hứng, để trở lại thật hoành tráng trong năm 2019 nhé!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất