Âm Nhạc

Drama dài hơn 'Cô dâu 8 tuổi', fan quốc tế sắp 'hết chịu nổi' với cách 'nhá hàng' scandal của phóng viên Kang

Kangti
Chia sẻ

Không biết thì thôi, đã trót hóng drama scandal của Seungri từ đầu thì chắc giờ đây đã phát mệt vì có thêm quá nhiều tình tiết và nhân vật mới "lên sàn".

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Burning Sun - quán bar có liên quan đến Seungri chính thức bị đâm đơn kiện vì quấy rối khách hàng và bán chất cấm. Cũng từ đó đến nay, làng giải trí xứ Kim Chi cũng chưa một ngày ngưng dậy sóng. Từ scandal nhỏ liên quan đến chuyện kinh doanh, Seungri tiếp tục bị vướng vào một loạt cáo buộc khác, đồng thời nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng bị gọi tên, trong đó nghiêm trọng nhất phải kể đến nam ca sĩ Jung Joon Young.

Không thể phủ nhận, toàn bộ quá trình tung tin, tra án và công bố sự thật đều đã được phóng viên Kang - nữ hoàng bóc phốt xứ Kim Chi chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ lâu. Lần lượt từng cái tên được công bố, với những tội danh liên kết với nhau chẳng khác drama bài bản. Trong đó, những nhân vật đến tận phút chót mới biết mình bị gọi tên trong câu chuyện chính.

Trải qua một quãng thời gian dài, đến em út BigBang Seungri, thành viên Highlight Junghyun đều từ bỏ nghệ danh rút lui khỏi ngành giải trí, Jung Joon Young phải chịu sự thẩm xét trước tòa, Lee Hong Ki không thể chấp nhận Choi Jong Hyun là thành viên trong nhóm, thế nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại. Danh sách phòng chat của Jung Joon Young gồm tổng cộng 8 người, và mọi thứ sẽ tiếp tục cho đến khi danh tính người cuối cùng được hé lộ.

Giờ này fan Kpop chỉ biết ăn không khí hít… drama để sống qua ngày.

3 cái tên đã được hé lộ, không biết người tiếp theo là ai ta?

Không lúc nào thiếu sự kịch tính và bất ngờ.

Dành cho những fan bỏ đá xuống giếng, đoán linh tinh idol trong danh sách cấm.

Khóc lóc vì thương xót, tiếc nuối hay trách móc thần tượng.

Cười cay đắng đối mặt với sự thật phũ phàng.

Team qua đường.

Drama dài hơn cô dâu 8 tuổi rồi.

Ai đó làm ơn nói ra nốt những cái tên còn lại, khai báo sự thật rồi kết thúc vụ án đi!

Gần 2 tháng qua, những thông tin liên tục tràn lan trên báo chí, cập nhật từng phút không ngừng nghỉ khiến ai không biết thì thôi, người trót biết rồi thì lại phải thức ngày thức đêm, quên ăn quên ngủ để hóng drama. Ai ai cũng sợ chót ngủ quên một giấc, đi tắm chậm một tiếng trở về đã trở thành “người tối cổ” vì không theo kịp diễn biến câu chuyện. Mặt khác, fan ăn cơm, uống nước cũng lo phát sặc vì sợ idol nhà mình bỗng nhiên bị gọi tên.

Để fan đỡ ngày đêm ôm điện thoại hóng drama.

Run rẩy sợ hãi mất ăn mất ngủ lo thần tượng mình dính phốt.

Lúc công bố một cái tên không ngờ tới.

“Đấy, tao biết ngay là có dính đến anh này mà!”

“Tận hưởng” như thế là quá đủ rồi!

Ngày đêm thức hóng phốt, cả nữ hoàng cũng phải đầu bù mắt thâm.

Nhiều khi muốn ngất lịm vì áp lực.

Tỉnh dậy lại phải đeo bình oxi hóng tiếp.

Kiếp hóng drama chẳng dễ dàng.

Đến Kang Chul cũng không chịu nổi.

Thế nhưng drama gay cấn đến đâu cũng đã qua hơn 1 tháng, netizen cũng vô cùng mệt mỏi khi phải hóng từng giờ để chờ đợi những tin tức chẳng tốt đẹp gì. Thiết nghĩ mọi thứ nên được giải quyết thật nhanh, rõ ràng để mau chóng khép lại. Thà đau một lần rồi thôi, xin phóng viên Kang hãy thật nhanh nêu ra những cái tên cuối cùng, giúp cảnh sát tra án và đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo, đừng để con dân tiếp tục mất ăn mất ngủ như những ngày qua.

Vẫn chưa hết?

Xin mau chóng điều tra và khép lại vụ án đúng người đúng tội, tôi mệt mỏi quá rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất