Âm Nhạc

Hậu trường MV Yêu là cưới: Đông Nhi suýt ngã 'chỏng chơ' vì đôi dép phản chủ, quấn quýt Ông Cao Thắng mãi không rời

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh vô cùng thú vị đằng sau MV Yêu là cưới lần đầu được hé lộ.

Sau khi MV Yêu là cưới được ra mắt và nhận về những hiệu ứng tích cực từ khán giả, mới đây “Vợ chồng Nhi - Thắng” đã tung ra clip hậu trường siêu thú vị cho sản phẩm lần này. Mặc dù đoạn clip hậu trường kéo dài hơn tận 10 phút, thế nhưng thật khó để có thể lướt qua vì những hình ảnh đáng yêu cứ hiện lên xuyên suốt MV.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong MV Yêu là cưới.

Hậu trường MV Yêu là cưới - Vợ chồng Nhi Thắng.

Tuy nhiên, giật spotlight nhất chắc chắn phải kể đến phân đoạn Đông Nhi suýt ngã “chỏng vó” trong một cảnh quay tại phòng ngủ. Cụ thể, khi cô nàng đang tung tăng chạy nhảy thì bất ngờ trượt chân một đường dài “mém” chạm đất, tuy nhiên, Đông Nhi đã kịp lấy lại thăng bằng và đứng dậy với biểu cảm hú hồn hiện rõ trên mặt. Nguyên nhân dẫn đến cú trượt dài của Đông Nhi chính là do đôi dép đi trong nhà quá rộng và trơn, thế nên trong thoáng chốc đã vô tình phản chủ.

Đông Nhi suýt ngã “chỏng vó” vì đôi dép phản chủ.

Ngoài ra, xuyên suốt đoạn clip hậu trường, chắc chắn khán giả sẽ nhiều phen “phát hờn” trước những phút giây Đông Nhi và Ông cao Thắng quấn quýt không rời. Từ ánh mắt, hành động của cả 2 đều cho thấy họ thật sự đang hạnh phúc đến nhường nào. Mặc kệ những ánh mắt “nhòm ngó” xung quanh, Đông Nhi vẫn tỏ ra là một cô vợ nhõng nhẽo, hết sức cưng nựng chàng trai của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quấn quýt không rời.

Sự ngọt ngào cả hai dành cho nhau chắc chắn khiến nhiều người phải “ghen tỵ”.

Những kỷ niệm ngày xửa ngày xưa.

Tập vũ đạo thôi mà cũng đáng yêu thế này!

Ngoài hai “chủ xị” của MV, đoạn clip hậu trường cũng mang tới những phút giây vô cùng thú vị của dàn “gà cưng” Lip B và Uni5. Phân cảnh cả “biệt đội” hoạt náo MV chắc chắn đã khiến cho cả e-kip phải rất mệt mỏi.

Dàn “gà cưng” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng…

Là Lip B và Uni5 cũng quẩy rất nhiệt.

Yêu là cưới là MV thứ 3 thuộc series “Đám cưới thế kỷ” từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng (2 MV trước là Ngày đôi ta là của nhauHôm nay mình cưới). Mặc dù sự kiện này đã khép lại khá lâu, thế nhưng dư âm mà nó để lại trong lòng Đông Nhi và Ông Cao Thắng chắc chắn vẫn rất nguyên vẹn. Bên cạnh đó, khán giả cũng cảm thấy rất hào hứng mỗi lần được xem lại những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cặp “tiên đồng ngọc nữ” này.

MV Yêu là cưới - Vợ chồng Nhi Thắng

Xem thêm: Tròn 1 tháng về chung nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV tiếp theo thuộc series 'đám cưới thế kỷ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất