Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung poster MV mới nhưng đây mới là chi tiết khiến fan 'soi' nhiều nhất

Anh Min
Chia sẻ

Từ bây giờ, các fan đừng gọi 2 vợ chồng này bằng tên Đông Nhi - Ông Cao Thắng nữa nhé, thay vào đó là...

Tối 6/12, người hâm mộ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được dịp phấn khích khi thần tượng nhá hàng poster được cho là MV cho ca khúc mới mang tên Yêu là cưới. Điều đặc biệt hơn, lần này không chỉ mỗi cặp vợ chồng Nhi Thắng xuất hiện, mà bộ sậu góp mặt trong MV cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Poster MV Yêu là cưới.

Dù trên poster là hình ảnh ngược nắng nên không thể nhìn thấy rõ ai là ai, nhưng vẫn dễ dàng đoán ra ngoài cặp đôi còn là 5 cô gái 5 chàng trai bắt cặp với nhau diện những bộ váy, vest như các cặp cô dâu, chú rể thực sự. Và đó không ai khác chính là bộ 3 “gà cưng”: Nữ ca sĩ trẻ Han Sara, nhóm nhạc nam Uni5 và nhóm nhạc nữ Lip B sẽ góp mặt trong MV hay thậm chí là góp cả giọng trong bài hát. Kế đến, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính là người chắp bút nên bài hát này và cuối cùng, Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn triệu view, sẽ biến âm nhạc thành hình ảnh một cách hoàn hảo nhất.

Uni5

Lip B

Han Sara

Có một chi tiết không phải ai cũng nhận ra nhưng riêng fan cặp đôi vô cùng thích thú, chính là cách xưng hô đã được thay đổi kể từ ngày đôi lứa về chung một nhà. Từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng như xưa nay, giờ đã trở thành “vợ chồng Nhi Thắng”. Tiếng gọi thân thương, ngọt ngào mà cặp đôi mong mọi người sẽ nhớ đến và gọi tên.

Tầm này rồi còn Đông Nhi - Ông Cao Thắng gì nữa, phải là “vợ chồng Nhi Thắng” mới chịu!

MV sẽ được ra mắt vào ngày 9/12, đúng 1 tháng kể từ ngày trọng đại tại Phú Quốc - nơi diễn ra lễ cưới quy tụ hơn 500 khách mời “khủng” cùng đến chung vui với “vợ chồng Nhi Thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất