Âm Nhạc

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung loạt teaser chất lừ cho 'gà chiến' Lip B

Chia sẻ

Sản phẩm debut cho nhóm nhạc dự án đầu tiên của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã sẵn sàng ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 5.

Sau những năm liên tục hoạt động mạnh mẽ và ghi dấu ấn tên tuổi là một trong những ca sĩ thành công tại Vpop hiện nay, Đông Nhi chính thức bắt tay cùng Ông Cao Thắng, e-kip 6th Sense Entertainment cho ra mắt những ca sĩ mà họ đã cùng tìm kiếm, đào tạo trong suốt thời gian qua. Và những “gà chiến” đầu tiên được chính thức giới thiệu đó là nhóm nhạc nữ mang tên Lip B.

dnoct

Nói về sự mạo hiểm trong thị trường âm nhạc hiện nay khi nhiều nhóm nhạc “sớm nở tối tàn”, Ông Cao Thắng cho biết: “Biết là trong tình hình hiện nay sẽ khó nhưng nếu không có những người tiên phong mạo hiểm thì sẽ không ai mạnh dạn làm nữa. Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và chuẩn bị mọi thứ cho dự án Lip B từ rất lâu, đó là cả một quá trình chứ không phải là những hoạt động tự phát. Chúng tôi cũng rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tác nên rất hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho Lip B cùng những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc của họ”.

Lip B

Lip B

Lip B là chữ viết tắt của Light In Pandora BOX, tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí. Đó cũng là mong muốn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi giới thiệu Lip B đến với khán giả: giữa thị trường âm nhạc sôi động, nhiều màu sắc nhưng còn thiếu nhiều nhóm nhạc nữ như hiện nay, sự xuất hiện của Lip B hy vọng sẽ mang đến một làn gió mới.

Chia sẻ về Lip B, Đông Nhi cho biết: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ một nhóm nhạc được đào tạo chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi. Không bằng những hào nhoàng bên ngoài, Lip B sẽ tiếp cận với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và qua đó, mọi người sẽ thấy được sự cố gắng quyết liệt của 4 cô gái trên con đường chinh phục ước mơ ca hát của mình”.

Chia sẻ về Lip B, Đông Nhi cho biết: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ một nhóm nhạc được đào tạo chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi. Không bằng những hào nhoáng bên ngoài, Lip B sẽ tiếp cận với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và qua đó, mọi người sẽ thấy được sự cố gắng quyết liệt của 4 cô gái trên con đường chinh phục ước mơ ca hát của mình”.

Lip B gồm 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie. 4 cô gái này được phát hiện thông qua cuộc tìm kiếm tài năng We Need You Do 6th Sense Entertainment tổ chức hoành tráng vào năm ngoái. Với khả năng phát triển và tiềm lực mạnh như hiện nay, Ông Cao Thắng đã áp dụng mô hình đào tạo quốc tế để huấn luyện Lip B đó là bên cạnh ba môn học bắt buộc là Thanh nhạc, Vũ đạo và Anh Ngữ, các bạn sẽ còn được huấn luyện bắt buộc về: tạo dáng trước ống kính, tư duy, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông và trên bàn tiệc…

lipb3

Thành viên Annie.

Thành viên Annie.

Với tuổi đời khá trẻ, hình ảnh của Lip B hướng đến cũng sẽ gắn liền với sự năng động, gần gũi và truyền cảm hứng cho giới trẻ để sống hết mình. Ông Cao Thắng cũng chia sẻ định hướng của nhóm sẽ hoạt động tích cực bằng chính khả năng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 

Tiếp tục phát huy sự chuyên nghiệp với những sản phẩm gắn mác 6th Sense Entertainment, sản phẩm giới thiệu Lip B với khán giả cũng được đầu tư mạnh tay và kĩ lưỡng. Những ngày qua, teaser giới thiệu từng thành viên của Lip B đã được lần lượt tung ra và gây nhiều chú ý với khán giả. 

batch_Mei

Thành viên Mei.

Thành viên Mei.

Mei từng xuất hiện trong MV Boom Boom của Đông Nhi với phần rap cực chất.

Thành viên Na Whan.

Thành viên Na Whan.

Thành viên Yori.

Thành viên Yori.

Sản phẩm đầu tiên của Lip B là MV Love You Want You sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả vào tầm giữa tháng 5 này. Cùng xem loạt teaser mới nhất của Lip B.

Mei

Na Whan

Yori

Annie

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất