Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ về hạnh phúc: 'Phải trân trọng bình yên mà ta đang có'

An Chi
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì sự đẹp đôi trong một sự kiện.

Vừa qua, buổi họp báo của nhà văn Huỳnh Thanh Phúc đã diễn ra tại TP. HCM. Chương trình có sự tham dự của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, diễn viên Nam Thư, Hoa hậu Châu Á Huỳnh Tiên, Diễn viên múa Quang Đăng, ca sĩ Thái Trinh,…..

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho ngày cưới cùng lịch trình công việc rất vất vả nhưng cặp đôi vàng showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn dành thời gian để đến chúc mừng nhà văn Hà Thanh Phúc ra mắt sách Chúng ta không có sau này. Đông Nhi đã cười to khi đọc những dòng đề tặng của tác giả: “Nhìn những hoàn cảnh khác không may mắn trong tình yêu, mong Nhi và Thắng sẽ luôn trân trọng và gìn giữ hạnh phúc để luôn có sau này!”.

Dù buổi họp báo diễn ra lúc 5 giờ chiều nhưng từ 4h cặp đôi đã có mặt. Cả hai mặc đồ đôi tông xuyệt tông thu hút sự chú ý.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho biết trân trọng tình yêu hơn sau khi đọc sách ngôn tình của Hà Thanh Phúc: “Ngoài việc là một người em, Đông Nhi cũng là một trong những người đã theo dõi bước đường văn chương của anh Phúc từ rất lâu. Đông Nhi luôn được anh Phúc cho đọc bản thảo trước và Nhi thực sự rất thích những gì mà anh Phúc viết. Đó là những sai lầm, những tan vỡ tuổi trẻ mà ai cũng từng trải qua trong đời. Từ một Cảm ơn người đã rời xa tôi đến Chúng ta không có sau này, Đông Nhi cảm thấy anh vẫn luôn là anh, một nhà văn viết có chiều sâu và chân thành. Là một người đang hạnh phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng phải trân trọng những gì mình đang có, luôn gìn giữ những điều bình yên mình đang có”.

Đông Nhi chia sẻ, chúng ta phải luôn giữ gìn hạnh phúc đang có.

Lệ Quyên chia sẻ trong buổi họp báo “Hà Thanh Phúc là quản lý truyền thông đồng thời cũng là người em trai mà Quyên luôn tin tưởng chia sẻ nhiều câu chuyện. Quyên vẫn hay nói với Phúc một lúc nào đó chắc Phúc sẽ chắp bút cho chị một quyển sách vì cuộc đời Quyên cùng những mối tình khi còn trẻ đều rất khó quên và đẫm nước mắt.

Chúng ta không có sau này là một tựa đề hay mà ai cũng dễ thấy mình trong đó vì rõ ràng, không phải người mình yêu thời thanh xuân sẽ là người mình chọn. Đã 20 năm rồi Quyên mới có xúc cảm làm thơ vì cảm hứng từ Chúng ta không có sau này: “Nếu phải chọn lựa, em sẽ chọn bình yên… Không có anh, nhịp đập tim em chỉ còn là tồn tại”.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Với sự xúc động của mình, nữ ca sĩ ngẫu hứng làm thơ: “Nếu phải chọn lựa, em sẽ chọn bình yên… Không có anh, nhịp đập tim em chỉ còn là tồn tại”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất