Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream hát hò, sẵn tiện 'kiếm show' online vì quá… ế ẩm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải "khổ sở" thế này?

Khi con là mẹ – Đông Nhi

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xuất hiện cùng nhau trên livestream “tâm sự chuyện đời” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn mang đến cho người hâm mộ màn hát live ca khúc Cô ba Sài Gòn cực kỳ bá đạo.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng livestream hát hò.

Ông Cao Thắng nhận trách nhiệm bắt tone bài hát cho Đông Nhi, nhưng vì lỡ lấy tone quá cao nên sau đó anh chàng phải “lui quân” để cho một mình người vợ đơn ca. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa êm đềm khi Đông Nhi đang hát ngon lành bỗng dưng quên sạch lời bài hát. Vì quá xấu hổ nên cô nàng chỉ biết núp vào người Ông Cao Thắng cho đỡ… quê.

Giải thích cho việc này, Ông Cao Thắng cho biết là do thời gian qua cả 2 vợ chồng đều ế show, không có cơ hội đi biểu diễn nên cũng quên luôn các bài hát. Anh chàng còn hóm hỉnh cho biết trong buổi livestream này có ai chịu book lịch đi diễn thì sẽ sẵn sàng nhận lời ngay. Lời thú tội ngọt ngào của Ông Cao Thắng khiến cho Đông Nhi ngồi bên cạnh cũng phải cười nghiêng ngả.

Mặc dù than ế show là vậy, nhưng thật ra đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Ông Cao Thắng chăm sóc sức khỏe cho Đông Nhi. Sau thông tin nữ ca sĩ có đang mang đứa con đầu lòng, người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc mừng đến cặp đôi. Có lẽ sẽ còn khá lâu để người hâm mộ được chứng kiến ngày Đông Nhi tái xuất, nhưng quan trọng nhất vẫn là ngày thiên thần nhỏ của cặp đôi chào đời.

Xem thêm: Lộ diện người ‘cô ruột’ của nhóc tì nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng: ‘Nỗi kinh hoàng’ của các bản hit Vpop…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất