Âm Nhạc

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh 3 năm liền 'lên ngôi' Mai Vàng

Chia sẻ

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 lại một lần nữa chứng kiến sự 'lên ngôi' của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Lễ trao giải Mai Vàng 2015 được tổ chức tại Nhà hát thành phố TP HCM vừa kết thúc vào tối ngày 22/1, quy tụ nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Quang Lý, Ánh Tuyết, Phi Nhung, Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương…

Bộ đôi Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã giành chiến thắng với số phiếu bình chọn cao nhất cho giải thưởng Nam ca sĩ nhạc nhẹNữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Đây là lần thứ ba liên tiếp cái tên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được cất lên ở hạng mục này tại Mai Vàng.

12

Thu Minh không giấu nổi niềm vui mừng trước sự thành công của đàn em. Cô còn chia sẻ mình rất có duyên khi liên tục trao giải cho Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

8

9

Giây phút xúc động của bộ đôi.

6

2 ca sĩ cùng thể hiện ca khúc Ly rượu mừng trên sân khấu.

5

1

Trước đó, vào năm 2013, lần đầu tiên Đông Nhi được vinh danh ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ với ca khúc Xóa, Noo Phước Thịnh cũng giành chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ với bản hit Chờ ngày mưa tan. Đông Nhi chia sẻ rằng Mai Vàng là giải thưởng mà cô ao ước từ lâu. Đồng thời nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến BTC đã tạo điều kiện cho mình “cầm được cây mai vàng danh giá trên tay để Tết về tặng bố mẹ”.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại Mai Vàng 2013.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại Mai Vàng 2013.

Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 20 được tổ chức vào ngày 1/2/2015, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi lại tiếp tục được xướng tên cho hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Bậc đàn anh, đàn chị như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh đều có lời khen ngợi và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của 2 ca sĩ trẻ.

Đông Nhi tại thảm đỏ Mai Vàng 2014.

Đông Nhi tại thảm đỏ Mai Vàng 2014.

Đông Nhi không thể tham gia buổi lễ do vướng bận lịch trình của The Remix nên Noo Phước Thịnh đã nhận giải thay cô.

Đông Nhi không thể tham gia buổi lễ do vướng bận lịch trình của The Remix nên Noo Phước Thịnh đã nhận giải thay cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất