Âm Nhạc

Đông Nhi lên tiếng xin lỗi fan vì 'không cho các em sự tự hào như đã từng'

Bảo Duy
Chia sẻ

Cô nàng còn tâm sự rằng mình rất buồn khi thấy fan "đánh nhau" ngay trong chính FC.

Thời gian qua chắc chắn là những ngày sóng gió đối với các Potatoes (cộng đồng fan Đông Nhi) khi họ vừa phải trải qua một cơn “khủng hoảng” nội bộ, một fanpage lớn của nữ ca sĩ đã đăng status muốn tạm dừng lại vì quá mệt mỏi khi thần tượng không chịu thay đổi hay lắng nghe ý kiến đóng góp từ người hâm mộ. Chứng kiến cuộc chiến không thể ngờ đến ngay trong FC mình, Đông Nhi đã phải đau lòng lên tiếng bằng một bức tâm thư trên trang cá nhân gửi đến fan.

Một fanpage lớn của Đông Nhi đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Trong đó, nữ ca sĩ chia sẻ mình rất buồn và thất vọng vì “không cho các em sự tự hào như đã từng”. Nghĩ về khoảng thời gian đã trải qua khi FC luôn dành bao nhiêu tâm sức, tiền bạc để xây dựng nên ngôi nhà chung và mang lại niềm hạnh phúc cho thần tượng nhưng bản thân cô lại ích kỉ khi không thể chiều lòng họ vì nhiều lí do khó giải thích.

Bức tâm thư dài mà Đông Nhi gửi đến fan.

“Càng nhìn vào các em, chị lại càng thấy xót xa, thương lắm… bao nhiêu thời gian của tuổi trẻ, bao đêm thức trắng lo toan, sức khoẻ và tiền bạc, các em cho chị quá nhiều, tất cả điều đó chỉ để tạo nên một điều là niềm hạnh phúc của chị. Người ta nói cho đi thì sẽ nhận lại, vậy mà có lẽ chị chưa thể trở thành niềm hạnh phúc của các em… Xin lỗi nhé!

Kết tâm thư, Đông Nhi mong rằng các fan vẫn sẽ vững tin và chờ đón sự đổi mới của cô trong năm 2018 này.

FC Đông Nhi vốn được biết đến như một lực lượng fan hùng hậu và cuồng nhiệt.

Đã cùng cô “chinh chiến” suốt gần 10 năm.

Thế nên vụ mâu thuẫn nội bộ xảy ra như ngày hôm nay đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin mới nhất