Âm Nhạc

Đông Nhi lần đầu đưa 6 'gà cưng' nam thần khuấy động hàng ngàn sinh viên

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Comeback đội hình mới, Uni5 đã khiến các fan "phát cuồng" ngay ở sân khấu live đầu tiên.

Chính thức công bố đội hình comeback với 6 thành viên vào ngày 6/11, mới đây, Uni5 vừa có buổi trình diễn live đầu tiên ca khúc Kẻ cắp trái tim vào tối 18/11. Sân khấu debut đội hình mới được tổ chức tại nhà thi đấu quân khu 7 với sức chứa hơn 1000 sinh viên. Tại đây, Uni5 lần đầu tiên xuất hiện trước đông đảo khán giả trẻ để trình diễn ca khúc đang được chú ý thời gian qua.

Uni5 đã khiến cho hàng ngàn khán giả tại nhà thi đấu muốn nổ tung vì những màn trình diễn sôi động, lôi cuốn và chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng những “gà cưng”, Đông Nhi xuất hiện đầy quyền lực trong hậu trường. Vì là sân khấu debut đội hình mới nên nữ ca sĩ rất chăm chút cho sự xuất hiện của Uni5.

Không hề kém cạnh sức trẻ của Uni5, bạn gái Ông Cao Thắng liên tục buộc khán giả rời ghế nhún nhảy theo mình 4 ca khúc về cuối chương trình, khẳng định sức hút và đẳng cấp của đàn chị.

Trước đó một ngày, Đông Nhi cùng Uni5 cũng đã góp mặt trong sự kiện khai trương của một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Dàn nghệ sĩ nhà 6th Sense gây chú ý tại đêm tiệc với vẻ ngoài bắt mắt.

Hiện tại, sau khi giới thiệu audio ca khúc Kẻ cắp trái tim, Uni5 sẽ tiếp tục trình làng MV trong vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất