Âm Nhạc

Đông Nhi, Đức Phúc gây bão khi chế tên, độ lời chính ca khúc hit của mình

T.H
Chia sẻ

Đông Nhi, Đức Phúc, Erik, Min… ‘lầy lội’ đến mức chế từ tên ca khúc cho đến lời bài hát, khiến fan “đứng hình” mất 5 giây mới nhận ra bản gốc.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, những tựa đề bài hát mà mình gần như đã thuộc lòng, suốt ngày ngân nga, nhưng khi được chế tên khác đi thì liệu còn nhận ra? Có thể chính ý tưởng không ngờ tới sẽ làm bạn bật cười thích thú và tâm đắc đấy, đặc biệt khi người chế tên ca khúc hài hước lại chính là các thần tượng nổi đình nổi đám nhờ bản hit đó.

Nổ phát pháo đầu tiên cho trào lưu chế tên ca khúc là “thánh lầy lội” Đức Phúc. Nam ca sĩ còn chơi ngông khi chế hit “Có tất cả nhưng thiếu anh” của cậu bạn thân Erik thành “Có tất cả nhưng thiếu sạc nhanh”, đồng thời chỉnh sửa khuôn mặt mình giống đến 99% Erik để trưng làm poster. Chỉ thế thôi mà FC hâm mộ Sun Sun tỏ ra cực thích thú với trào lưu chế tên bài hát hit cực kỳ sáng tạo của thần tượng.

Erik cũng không chịu lép vế khi ngay hôm sau đáp lễ bằng cách chế hit của Đức Phúc theo một cách rất hợp vần điệu: “Sạc nhanh được không?” kèm hình ảnh Đức Phúc lạc lối trên con đường cô đơn và tăm tối.

Nam ca sĩ còn lém lỉnh ghẹo bạn thân bằng cách trả lời luôn “Sạc nhanh được nha!” cho câu hỏi ngây ngô của Phúc, cùng ảnh minh họa Erik nằm thảnh thơi nghe nhạc 10 tiếng bằng Galaxy A50s sau khi sạc có 10 phút, bất chấp đêm cô đơn buông xuống. Lục lại trí nhớ một hồi, fan sẽ phải “đứng hình” mất 5 giây mới nhận ra bản gốc “Yêu được không?” của Đức Phúc.

Tưởng chỉ là trò trêu đùa của hai nam ca sĩ thôi, vậy mà chế tên ca khúc đã nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Cặp đôi ăn ý nhất Vbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi chế “Ta là sạc nhanh của nhau”. Phải là fan của cặp đôi này cách đây 5 năm, mới nhận ra bản gốc “Ta là của nhau” do Thắng - Nhi từng song ca một thời. Ca khúc này cũng từng là nhạc chuông của bao thế hệ 9X năm 2015.

Hàng loạt sao Việt khác cũng chế các ca khúc hit nổi đình nổi đám gần đây đón trào lưu sạc nhanh. Thậm chí, MIN còn chế từ tên ca khúc cho đến lời bài hát “Đừng yêu nữa em mệt rồi”.

“Ngày xửa ngày xưa, đừng yêu nữa em mệt rồi. Ngày nảy ngày nay thì nhờ Galaxy A50s sạc nhanh quá, MIN hết mệt rồi”, Min giải thích cho tên ca khúc mới toanh “Sạc nhanh quá, MIN hết mệt rồi”.

Trào lưu chế tên ca khúc nhưng phải gắn với biểu tượng “sạc nhanh” mới chịu của các thần tượng, khiến nhiều fan tò mò. Hóa ra nguồn cơn của trào lưu này xuất phát từ tính năng sạc nhanh siêu tốc của Galaxy A50s, siêu phẩm smartphone dành cho giới trẻ mới ra mắt của Samsung. Vì cuộc sống của sao Việt không thể thiếu sạc nhanh, nên Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Min hay Đức Phúc, Erik… đều phải sắm thêm một chiếc Galaxy A50s để phòng thân.

Sạc nhanh là công nghệ biến chiếc thoại sập nguồn “tối thui” thành chiếc điện thoại nạp pin chỉ trong 10 phút mà đủ dùng 3 giờ xem phim, 3 giờ gọi điện hoặc 10 giờ nghe nhạc… Công nghệ này đang phổ biến ở phân khúc cao cấp và bắt đầu xuất hiện trên smartphone tầm trung như Galaxy A50s, , tạo nên một hiện tượng tiêu dùng và sử dụng điện thoại không lo gián đoạn của giới trẻ thời đại mới.

Nhờ sạc nhanh mà những tín đồ “online 24/7” như Min không cần mang theo sạc dự phòng lỉnh kỉnh khi đi diễn, Đông Nhi có thể thỏa sức “buôn dưa lê” chuyện tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng, Erik lúc cô đơn và mệt mỏi có thể thảnh thơi nằm nghe nhạc cả ngày, còn Đức Phúc có thể sạc 10 phút cày 3 tiếng tăng view cho các sản phẩm âm nhạc của mình và bạn bè…

Không chỉ thần tượng mới xài Galaxy A50s và chế tên ca khúc, bạn cũng có thể đón đầu trào lưu sạc nhanh bằng cách bật tung nóc trí tưởng tượng của mình, trải nghiệm chiếc điện thoại “siêu pin” và chế các bản hit khác xem nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất