Âm Nhạc

Đồng Ánh Quỳnh ngọt ngào, xứng đôi bên 'người tình' mới Brian Trần

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nhan sắc từ cô học trò team Minh Tú được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Vừa qua, Hồ Trung Dũng có buổi họp báo tại TP HCM ra mắt MV Mùa đông không lạnh nữa - ca khúc trữ tình chất chứa đầy nỗi niềm riêng và được sáng tác bởi Hà Quang Minh. Xuất hiện trong sự kiện còn có Đồng Ánh Quỳnh - nữ chính xinh đẹp của sản phẩm lần này, sánh đôi cùng cô là Brian Trần. Được biết MV là câu chuyện tình “xuyên không” với nội dung thu hút, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Hồ Trung Dũng trong buổi ra mắt MV Mùa đông không lạnh nữa.

Đồng Ánh Quỳnh ngày càng xinh đẹp.

Sánh đôi bên cô là “người tình” MV Brian Trần.

MV Mùa đông không lạnh nữa

Đứng trước câu hỏi “Trong hơn 4 tháng gần đây, hầu như các nghệ sĩ đều liên tiếp phát hành album mới với sự đầu tư công phu và chỉn chu. Có phải Hồ Trung Dũng đang sốt ruột và phải vội vàng ra sản phẩm cho “bằng bạn bằng bè?”. Nam ca sĩ chia sẻ: “Sốt ruột là có nhưng không phải vì đồng nghiệp tung dự án liên tục mà vì bản thân đã im lặng 9 tháng. Có lúc, tâm trạng Dũng không ổn định. Rất may sau đó, e-kip đã giúp mình ổn định lại và có thể tiếp tục cống hiến cho khán giả“.

Hồ Trung Dũng thừa nhận bản thân cũng đứng ngồi không yên bởi 9 tháng im hơi lặng tiếng vừa qua.

E-kip đã có những chia sẻ chân thành về quá trình thực hiện sản phẩm lần này.

Đạo diễn Trần Trung Lĩnh cho biết, anh đã mất công “lùng sục” khắp nơi để tìm được các bối cảnh vừa lạ vừa quen, ra chất Hà Nội nhất dưới cái nhìn của một người không sinh ra, lớn lên tại Thủ đô.

Ca sĩ Quang Linh cũng đến chia vui cùng Hồ Trung Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất