Tại Làn Sóng Xanh Next Step vừa diễn ra tối hôm qua, diva Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả có mặt tại khán phòng một bất ngờ vô cùng lớn: được BTC “thách thức” hát lại Bùa yêu phiên bản mới toanh do Đỗ Hiếu hòa âm phối khí, nữ danh ca Nhớ về Hà Nội đã làm tất cả khán giả có mặt tại trường quay không khỏi thán phục vì sự duyên dáng, tươi trẻ, không kém phần gợi cảm, nóng bỏng của chị.
Clip: Màn trình diễn Bùa yêu đến từ diva Hồng Nhung
Mặc dù là một ca khúc nhạc trẻ rất mới của thế hệ “hậu bối”, nhưng với kinh nghiệm “đầy mình” trong việc xử lí các ca khúc dân gian đương đại cùng một chất giọng đẳng cấp không thể bàn cãi, diva của chúng ta đã dễ dàng “xử lí” nhanh gọn Bùa yêu, một ca khúc mang âm hưởng dân gian Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là cover, Hồng Nhung đã mang Bùa yêu lên một đẳng cấp khác, khoác lên ca khúc quen thuộc một chiếc áo đầy lạ lẫm.
Quả không ngoa khi diva Hồng Nhung được mệnh danh là người đàn bà không tuổi về cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn và nội lực giọng hát. Chị không ngại tự nhận bản thân mình là “kiểu ca sĩ ai kêu gì làm nấy” - nên dù Bùa yêu thực sự là một “thách thức” nhưng chị vẫn muốn thử sức mình. Càng ngạc nhiên hơn khi ta biết được vũ đạo mà chị thực hiện trên sân khấu chỉ được luyện tập trong vẻn vẹn hai buổi, như lời nữ danh ca chia sẻ: “Nhung chỉ mới tập vũ đạo đúng 2 buổi rồi tối nay diễn luôn. May là vẫn đúng động tác”.
Bùa yêu bản gốc của nữ ca sĩ trẻ Bích Phương đang là một trong những ca khúc hot nhất năm 2018, MV cho ca khúc được đánh giá rất cao khi đã đưa rất nhiều yếu tố văn hóa Việt Nam lồng ghép.
Đây không phải là lần đầu tiên chị cover một ca khúc của thế hệ đi sau mình, trước đó, “nữ ca sĩ hát về Hà Nội hay nhất” đã có bản cover “siêu hit” năm 2017 của Sơn Tùng M-TP - Lạc trôi.
Sân khấu Lạc trôi đầy ma mị và huyền ảo.
Kết thúc màn trình diễn của mình, chị đã có những chia sẻ rất chân tình và tràn đầy tình cảm về thế hệ nghệ sĩ trẻ trong giai đoạn hiện tại. Với cương vị là một trong “tứ đại diva” của làng nhạc nhẹ Việt Nam, trên vai trò “trưởng bối”, chị chưa bao giờ tỏ ra vẻ kẻ cả, bề trên với “hậu bối”, mà ngược lại, luôn dành cho các nghệ sĩ trẻ sự trân trọng tài năng hết mực.