Âm Nhạc

Đinh Hương tuyên bố thất tình và dành cả thanh xuân để 'rắc thính' trong ngày 8/3

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như đây là cơ hội cho rất nhiều chàng trai vây quanh cô nàng ngay trong ngày 8/3 này!

Hoà cùng không khí ngày 8/3 ngọt ngào, nữ ca sĩ Đinh Hương đã gửi tặng đến người hâm mộ như đã hứa một món quà nhỏ - MV Lyrics của Tìm anh, một ca khúc được yêu thích trong album Love Đinh Hương ra mắt trước đây. Bên cạnh đó, cô cùng ekip cũng giới thiệu đến khán giả dự án mới mang tên Sing! Your Mood với concept khá đáng yêu sẽ được lên sóng đều đặn thường kì.

MV Lyrics Tìm anh 

Tìm anh tuy là một ca khúc với nội dung về một sự trống vắng trong tình yêu nhưng lại mang giai điệu buồn lãng đãng, nhẹ nhàng khiến người nghe cảm thấy dịu lòng. Thông điệp của bài hát mang đến rằng đôi khi, khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu có thể khiến ta ngủ quên trong giấc mộng mị, rồi giận hờn vu vơ, những hiểu lầm không thể nói thành lời vô tình kéo mỗi tâm hồn lạc về một hướng. Và chúng ta học cách tìm lại, để trân quý hơn những gì mình đã có, yêu thương đã trao.

Cùng với những chia sẻ sâu sắc này, Đinh Hương lại khá hài hước khi nói về tâm trạng hiện tại trong ngày 8/3 rằng: Cô đã… thất tình! Nhưng thực ra, đây chỉ là một chiêu để “rắc thính” muôn nơi từ cô nàng này thôi.

Và vì thất tình nên cô nàng tự tặng quà cho bản thân và cho các fan, chính là những “cuộc gọi” bất ngờ vào ngay đúng ngày đặc biệt 8/3.

Sing! Your Mood mở đầu với Tìm anh, là dự án mới của Đinh Hương sẽ được lên sóng thường kì trong năm 2018 này, gồm những video clip, MV Lyrics được quay theo định dạng dọc mà cô từng là người tiên phong ở Vpop đối với single Không cần! trước đây. Với concept mô phỏng chiếc điện thoại di động, sẽ mang đến những “cuộc gọi” đặc biệt với câu hỏi: “Tâm trạng hôm nay của bạn là gì” như một cách để lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với khán giả.

Ý tưởng concept mô phỏng màn hình điện thoại với cuộc gọi đến từ Đinh Hương.

Sau thành công của hit Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi cùng Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ đã sẵn sàng để quay trở lại với nhiều sản phẩm, dự án hơn trong năm 2018 này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất