Âm Nhạc

Đinh Hương rạng rỡ giữa dàn dancer 100% ngoại quốc, thổi bùng sân khấu với ca khúc của huyền thoại Tina Turner

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đinh Hương xuất hiện trên sân khấu với dàn vũ công hùng hậu 100% đến từ nước ngoài.

Tối 8/6, một sự kiện văn hóa, âm nhạc diễn ra tại thành phố Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Góp mặt trong sự kiện còn có một số nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả yêu thích như ca sĩ Thùy Dung, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Đinh Hương,…

Đinh Hương rạng rỡ giữa dàn dancer 100% ngoại quốc, thổi bùng sân khấu với ca khúc của huyền thoại Tina Turner.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, nữ ca sĩ Đinh Hương gây chú ý với bộ đầm trắng vừa mạnh mẽ lại không kém phần gợi cảm khiến fan không thể rời mắt. Cộng với đó là dàn dancer 100% đến từ nước ngoài, với số lượng “hùng hậu” trong những bộ trang phục đen tạo cảm giác tương phản, vô cùng bắt mắt.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ trang phục mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

Cùng dàn dancer hùng hậu 100% nước ngoài.

Đặc biệt, trên sân khấu sự kiện, Đinh Hương thể hiện bản hit River Deep Mountain High - bài hát của giọng ca huyền thoại Tina Turner khiến bầu không khí càng trở nên bùng nổ, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ chia sẻ:Tôi cảm thấy phấn khích, thú vị nhiều hơn là lo lắng. Vì điều hạnh phúc nhất đó là tôi được hát một ca khúc nhạc Soul kinh điển của nghệ sĩ huyền thoại mà mình rất yêu mến - Tina Turner”. Màn trình diễn kết thúc trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

Màn trình diễn khiến khán giả không thể rời mắt.

Đây chắc hẳn là một đêm nhạc trọn vẹn, khó quên đối với người hâm mộ có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất