Âm Nhạc

Điều tất cả mong chờ đã đến: Mỹ Tâm hát 'Niềm tin chiến thắng' mừng U23 tại TP HCM

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Buổi gala giao lưu giữa các tuyển thủ U23 Việt Nam và người hâm mộ tại TP HCM sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu showbiz.

Sau buổi lễ mừng công tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo tiếp tục có chương trình giao lưu với người hâm mộ tại TP HCM vào ngày 4/2 tới. Sự kiện diễn ra ở SVĐ Thống Nhất vào 17h và có quy mô 25.000 khán giả. Trưa nay, các cầu thủ đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho buổi gala.

U23 Việt Nam đã có mặt tại TP HCM.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP là 2 cái tên đình đám đã góp mặt trong đêm nhạc tôn vinh U23 Việt Nam tại Hà Nội. Đặc biệt, Hồng Duy “Pinky” cũng có màn “song kiếm hợp bích” với Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức trong ca khúc Niềm tin chiến thắng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong chờ nhất là chủ nhân bản hit - Mỹ Tâm sẽ xuất hiện và thể hiện Niềm tin chiến thắng một lần nữa sau sự kiện mang tính lịch sử này. Và điều đó đã trở thành sự thật!

Ca khúc Niềm tin chiến thắng

Bên cạnh phần giao lưu, sẽ có hai tiết mục của nghệ sĩ xuất hiện ở phần đầu và cuối chương trình. Trong đó, Mỹ Tâm dự kiến biểu diễn Niềm tin chiến thắng - nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi “họa mi tóc nâu” những năm 2000 và được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Thời gian qua, Mỹ Tâm liên tục thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho đội tuyển U23 và thậm chí còn đi bão bằng chiếc “siêu xe” đặc biệt.

Clip Mỹ Tâm đi bão tại Đà Nẵng.

Công Vinh - chủ tịch câu lạc bộ TP HCM, đơn vị tổ chức sự kiện cho biết lễ mừng công sẽ hạn chế tiết mục của các nghệ sĩ để tập trung tôn vinh những nhân vật chính là U23 cùng ban huấn luyện. Vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên - không hát mà chỉ giúp chồng phụ trách công tác tài trợ. Đơn vị đang tất bật chuẩn bị hạ tầng, cơ sở vật chất nhằm phục vụ chương trình mừng công đội tuyển.

Cũng trong chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự một buổi giao lưu khác với người hâm mộ tại trung tâm TP HCM. Chương trình có sự góp mặt của Đông Nhi, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách…

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất