Âm Nhạc

Nghị lực như Diệu Nhi: Vừa đeo khẩu trang tập gym, vừa phục vụ văn nghệ 'sương sương' đầy da diết

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi một lần nữa khiến người hâm mộ "bó tay" vì sự lầy lội nhưng duyên dáng của mình.

Có thể nói, làng giải trí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ đại dịch Covid-19. Hàng loạt những hoạt động, dự án từ các nghệ sĩ đều ít nhiều phải dời lịch “sương sương”, thậm chí vô thời hạn vì tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Thế nên trong những ngày này, tránh ra đường và ở nhà rèn luyện sức khỏe vẫn là option mà nhiều nghệ sĩ lựa chọn, chẳng hạn như cô nàng Diệu Nhi.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đoạn clip ghi lại quá trình tập gym, nâng cao đề kháng mùa dịch. Mặc dù là một bộ môn đòi hỏi thể lực, thế nhưng Diệu Nhi vẫn rất “chấp hành” quy tắc bảo vệ bản thân bằng việc đeo khẩu trang. Không những vậy, Diệu Nhi còn tranh thủ thời gian nghỉ “xả hơi” để phục vụ văn nghệ “sương sương”, mang âm nhạc (không tích cực lắm) lan tỏa khắp phòng tập.

Clip: Diệu Nhi phục vụ văn nghệ tại phòng gym

Nếu như trong phòng gym, mọi người sẽ chọn những ca khúc nhạc dance để vực tinh thần thì Diệu Nhi lại quyết định hát bản… pop ballad thấm đượm nỗi buồn Chỉ còn những mùa nhớ. Tưởng chừng hơi khó thở vì vừa tập gym vừa đeo khẩu trang, thế nhưng Diệu Nhi vẫn tỏ ra tràn đầy năng lượng khi thể hiện tiết mục giữa thanh thiên bạch nhật.

Thế mới thấy được, dù người người nhà nhà đang phải chống chọi với đại dịch nguy hiểm, nhưng tinh thần lạc quan từ Diệu Nhi quả thật rất đáng khuyến khích. Chắc chắn sau màn hát hò này, Diệu Nhi đã ít nhiều mang tới một nguồn năng lượng tích cực đến khán giả và người hâm mộ trong những ngày này.

Xem thêm: Ngô Kiến Huy khoe phòng thu xịn tại gia, fan liền đòi 'Bộ tứ phá hit' này khai trương liền cho nóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất