Âm Nhạc

Diệu Nhi sành điệu tại sân bay, 'so kè' cùng Demi Lovato và Dua Lipa với pha 'đụng hàng' bất ngờ

Điệp phan
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường đi quay dự án mới ở nước ngoài.

Xuất hiện tại sân bay, Diệu Nhi nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ thời thượng khi diện nguyên set hồng cùng boots trắng và túi xách đến từ nhà mốt Prada. Để thêm phần cá tính, Diệu Nhi còn kết hợp với chiếc kính lạ mắt của thương hiệu đình đám thế giới.

Đây là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích và lựa chọn như Beyoncé, Rihanna, Lady Gaga, Selena Gomez, Hailey Bieber, G Dragon…Angelia Jolie, Kendall Jenner, Demi Lovato, Gigi Hadid, Dua Lipa cũng sở hữu chiếc kính tương tự như Diệu Nhi. Có thể thấy phong cách thời trang của Diệu Nhi ngày càng “lên hương”, không còn là một cô nàng hài hước hay pha trò, với phong cách này Diệu Nhi cho thấy sự chững chạc và vô cùng chuyên nghiệp.

Diệu Nhi “đụng hàng” với hàng loạt ca sĩ quốc tế.

Đi quay xa nhà giữa thời điểm dịch Corona đang có những diễn biến phức tạp, Diệu Nhi không tránh khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô đã trang bị kiến thức cũng như những vật dụng phòng chống dịch bệnh như nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang,…Diệu Nhi cho biết: “Do đã lên kế hoạch từ khá lâu và kí hợp đồng với bên đối tác nên Nhi không thể huỷ bỏ lịch trình. May mắn là Nhi không đi một mình mà có chị gái đồng hành trong chuyến công tác này. Hai chị em cùng nhắc nhở, bảo ban nhau thật cẩn thận trong việc phòng chống dịch bệnh”.

Trước đó, Diệu Nhi vừa quay xong phim điện ảnh mới cùng nam diễn viên Ngô Quang Tuấn. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và liên tiếp tham gia nhiều dự án lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất