Âm Nhạc

Hết ca sĩ đến rapper, Diệu Nhi còn đang 'nuôi mộng' trở thành một… vũ công hip-hop?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ diễn viên tiếp tục "chứng tỏ thực lực" của mình ở một vai trò mới.

Được nhiều khán giả yêu mến với vai trò một diễn viên chuyên trị các dạng vai tưng tửng và lầy lội, Diệu Nhi của ngày hôm nay không chỉ giới hạn bản thân trong hai chữ diễn xuất, mà cô nàng còn mạnh dạn “đá chéo sân” sang nhiều “địa hạt” khác nhau. Gần đây nhất thì có thể thấy Diệu Nhi đang lăm le trên các sân khấu ca nhạc, hay tự nhận mình là một rapper chính hiệu thì bây giờ, cô nàng đang “ủ mưu” lấn sân sang một vai trò mới chính là… vũ công.

Hết ca sĩ, rapper, Diệu Nhi nay còn khẳng định bản thân với vai trò là một vũ công chuyên nghiệp.

Cụ thể, Diệu Nhi mới đây đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trổ tài nhảy hip-hop với những động tác khá lạ. Không những vậy, Diệu Nhi còn mạnh mẽ tuyên bố rằng “máu hip-hop” đã ăn sâu vào con người của mình từ lâu: “Cho em xin được quay trở lại với chính mình, với dòng máu hip-hop đang chảy trong người em”, và một loạt những hashtag #dance, #dacing, #hiphop,…

Diệu Nhi khẳng định bản thân có máu hip-hop.

Clip: Diệu Nhi nhảy hip-hop.

Diệu Nhi ca hát hay đọc rap chắc cũng không có gì quá xa lạ với khán giả, tuy nhiên việc cô nàng khẳng định bản thân ở vai trò một vũ công chuyên trị hip-hop thì lại khá… hoang mang. Xuất hiện tại lối đi của một khách sạn, Diệu Nhi diện trên người bộ trang phục vô cùng cá tính và khỏe khoắn, đúng chất hip-hop như phần mô tả của bài đăng. Tuy nhiên, khi cô nàng thể hiện những bước nhảy của mình chắc nhiều người sẽ cần định nghĩa lại chữ hip-hop. Tính cách “lầy lội” của Diệu Nhi thật sự chưa bao giờ mất đi, ngay cả khi nhảy nhót thế này cô nàng cũng toát lên thần thái hài khó tả.

Diệu Nhi đang nhảy hip-hop đấy.

Cùng với đó là những động tác mới lạ… lùng.

Thần thái hài hước vẫn không lẫn đi đâu được.

Không những vậy, Diệu Nhi còn rủ rê hội bạn của mình từ trong các ngóc ngách khách sạn để cùng nhau góp vui cho tiết mục thêm phần sinh động. Khỏi phải nói, Diệu Nhi và những người bạn đã làm “náo loạn” cả không gian với những động tác vũ đạo không giống ai.

Nhảy một mình thì buồn quá… nên rủ thêm người cho vui.

Lỡ rồi thì rủ luôn nguyên biệt đội cho xôm tụ.

Hết ca sĩ, rapper bây giờ đến vũ công, liệu trong thời gian tới Diệu Nhi sẽ còn làm những điều gì để thể hiện tình yêu vô bờ bến của mình dành cho âm nhạc?

Không biết sắp tới, Diệu Nhi sẽ còn làm gì để thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình?

Xem thêm: Bị chê giọng hát kinh khủng, Diệu Nhi lập tức tung bằng chứng 'bóc phốt' Isaac

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất