Âm Nhạc

Diệu Nhi cất giọng 'khắc khoải' tại Bến Thượng Hải, úp mở lập kênh Youtube về cuộc sống… Nhà Bè

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ diễn viên tiếp tục có màn thể hiện giọng hát của mình ngay tại nơi đất khách quê người.

Mặc dù đang trong thời gian tận hưởng chuyến du lịch cuối năm, thế nhưng cô nàng “lầy lội” Diệu Nhi vẫn không quên làm người hâm mộ thích thú với món quà đặc biệt từ phương xa của mình. cụ thể, trong bài viết mới nhất được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip đang “du hí” tại bến Thượng Hải, cùng với đó là khoảnh khắc cất giọng hát “khắc khoải” của mình để nhớ về quê hương.

Diệu Nhi chia sẻ đoạn clip hát hò mới nhất trên Instagram.

Nữ diễn viên chia sẻ, khi đứng tại bến Thượng Hải, cô đã cảm thấy bồi hồi khi nhớ về bộ phim cùng tên do diễn viên Châu Nhuận Phát thủ vai chính thế nên đã tạo cho mình những cảm xúc để cất lên tiếng hát qua ca khúc Người đến từ Triều Châu. Không những vậy, cô nàng còn hài hước cho biết rằng ca khúc sẽ được thể hiện bởi giọng hát của Trần Thị Diệu Nhi và cuộc sống Cheri tẻ nhạt ở Nhà Bè. Mặc dù đến nơi xứ lạ quê người là vậy, nhưng Diệu Nhi gần như không thể nào “kìm” được tính cách lầy lội của mình để rồi tiếp tục mang lời ca tiếng hát đến cho khán giả.

Clip: Diệu Nhi cover Người đến từ Triều Châu.

Không chỉ hát hò, Diệu Nhi cũng không quên thể hiện những cử chỉ, điệu bộ sao cho ra dáng phù hợp với bối cảnh và ca khúc. Thậm chí đến cả người bạn chịu trách nhiệm quay clip cho cô nàng cũng không thể nào nhịn cười trước sự duyên dáng, hài hước của nữ diễn viên.

Có thể thấy được rằng, dù xuất thân là một diễn viên chuyên trị các vai hài hước, ngổ ngáo thế nhưng trong Diệu Nhi vẫn luôn tiềm tàng một niềm đam mê âm nhạc bất tận. Không chỉ thường xuyên chia sẻ các bản cover trên mạng xã hội, hay những lần “bạo gan” đứng trên sân khấu, những khoảnh khắc ngẫu hứng thế này của cô nàng cũng đủ khiến cho người hâm mộ phải bật cười vì sự mặn mà cũng như tính giải trí quá cao.

Xem thêm: Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… 'kiếm cớ' cover nhạc của đàn chị?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất