Âm Nhạc

Cover bài hát tuổi thơ của thế hệ 8x, Diệu Nhi khoe nốt cao 'chót vót' với biểu cảm… cực cộc cằn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù thể hiện đam mê của mình nhưng trông Diệu Nhi lại khá... khổ sở.

Mới đây “thánh phá hit” Diệu Nhi lại tiếp tục khiến người hâm mộ của mình được dịp cười mệt khi đã cho ra mắt bản cover ca khúc tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu: OK Chia tay. Ca khúc được Diệu Nhi thể hiện lại khi đang di chuyển trên xe hơi, mặc dù chỉ hát hò một cách chóng vánh nhưng độ mặn mà của nữ diễn viên này chắc chắn là điều không thể chối cãi.

Clip: Diệu Nhi thể hiện bản hit tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu: OK chia tay

Chọn thể hiện ca khúc tuổi thơ của các anh các chị lứa 8x, 9x, Diệu Nhi đã mang tới một phiên bản 2019 vô cùng sôi động và hài hước, y hệt tính cách thường thấy của mình. Bên cạnh những biểu cảm hài hước khó đỡ thương hiệu, Diệu Nhi còn khiến cho người nghe phải hết hồn vì nốt cao “chót vót” của mình trong ca khúc. Diệu Nhi dường như đã cố gắng dùng hết sức bình sinh của mình với quyết tâm đem đến một bản cover chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, mặc dù nốt cao của nữ diễn viên này nghe hơi… chua chát.

Diệu Nhi mở đầu với những cử chỉ hết sức dịu dàng.

Và bất ngờ khoe nốt cao muốn… xỉu.

Sau khi “phô diễn” nốt cao của mình, Diệu Nhi tiếp tục hoà mình vào phần điệp khúc của bài hát với những biểu cảm y như đang… cãi lộn. Không biết ai đã làm gì khiến Diệu Nhi buồn lòng mà cô nàng lại có thể mang tới những khoảnh khắc cộc cằn đến như vậy. Mặc dù Diệu Nhi cộc cằn là vậy nhưng những người ngồi bên cạnh vẫn không thể nhịn được cười vì sự duyên dáng của cô nàng này.

Sau đó là những biểu cảm có khác gì cãi lộn không cơ chứ?

Chưa dừng lại ở đó, Diệu Nhi còn tiếp tục mang đến cho khán giả và người hâm mộ giọng hát của mình 2 ca khúc khác nữa là Gọi đòÔi tình yêu. Trong khi Diệu Nhi hết sức nhẹ nhàng, đằm thắm trong bản bolero trữ tình Gọi đò thì cô nàng đã quậy hết cỡ với ca khúc Ôi tình yêu.

Tiếp đó là liên khúc Gọi đòÔi tình yêu.

Có thể thấy rằng, Diệu Nhi đang muốn nỗ lực để khẳng định bản với khán giả rằng mình có thể “ôm trọn” được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Xem thêm: Cover nhiều là thế nhưng thần tượng Vpop chính xác của Diệu Nhi là ai mà khiến cô nàng sẵn sàng 'xuống tóc'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất