Âm Nhạc

Điều gì đang khiến cho Sky tin rằng, Sơn Tùng M-TP sẽ tung bài mới vào ngày 10/4?

An Chi
Chia sẻ

Chỉ một lời nói của Sơn Tùng cũng đủ làm các fan không khỏi "lao đao".

Tối 31/3, một sự kiện âm nhạc quy tụ những nghệ sĩ được khán giả yêu thích đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chính là phần trình diễn được khán giả mong đợi bậc nhất. Mang đến loạt bản hit gắn liền với tên tuổi như Lạc trôi, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Chạy ngay đi,... Sơn Tùng đã khiến cho bầu không khí của sự kiện như chỉ muốn “vỡ òa”.

Không chỉ vậy, khi các fan bên dưới cùng nhau đồng thanh “đòi” Sơn Tùng sản phẩm mới, nam ca sĩ đã không ngại ngần mà hé lộ. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết những ai yêu mến và mong chờ sản phẩm trong thời gian tới thì hãy cố gắng đợi trong thời gian tới. Ngay lập tức người hâm mộ anh chàng có mặt không giấu nổi được sự phấn khích.

Sơn Tùng cực điển trai xuất hiện trong đêm nhạc.

Một loạt bản hit được nam ca sĩ mang tới chương trình như Lạc trôi, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Chạy ngay đi,…

Với cộng đồng Sky thì chỉ cần một “thính” nhỏ tới từ Sơn Tùng cũng sẽ khiến hàng trăm kịch bản về việc ra sản phẩm mới sẽ xuất hiện. Người hâm mộ đã tinh ý nhận ra rằng vào ngày 19/4/2018, khi bị hỏi quá nhiều về MV mới, Sơn Tùng đã chia sẻ rằng các fan đã chờ đợi hơn 1 năm rồi thì chờ thêm vài tháng nữa cũng không có vấn đề gì. Tuy nhiên chỉ khoảng 10 ngày sau, Sơn Tùng đã “đánh úp” fan với dòng trạng thái chia sẻ về MV Chạy ngay đi.

Chính bởi lẽ đó, với lời “thính” được Sơn Tùng “thả” vào ngày 31/3 tối qua thì nhiều ý kiến đang nghi ngờ rằng một kịch bản cũ sẽ lặp lại khi đúng 10 ngày sau là 10/4, liệu một thông tin “bom tấn” nào từ nam ca sĩ sẽ xuất hiện hay không?

Chỉ trước đó 10 ngày Sơn Tùng nói với fan rằng “chờ thêm vài tháng nữa” thì anh đã gây một cơn “sóng gió” với Vpop như thế này đây.

Có fan còn trổ tài “thám tử” dự đoán rằng 10/4 Sơn Tùng sẽ tung trailer MV.

Vậy liệu khi nói với fan rằng “hãy đợi nhé”, liệu sẽ có điều gì bất ngờ sẽ được nam ca sĩ tung ra ngay đầu tháng 4?

Câu trả lời thì chỉ có mình Sơn Tùng biết, và việc của chúng ta chỉ có thể chờ đợi mà thôi.

Hãy tiếp tục theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất từ Sơn Tùng nhé.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất