Âm Nhạc

Nhà sáng lập Big Hit Bang Si Hyuk nói gì về điểm khác biệt lớn nhất giữa hai 'gà nhà' BTS và TXT

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

CEO của Big Hit Entertainment đã có những chia sẻ về hai nhóm nhạc nam của mình.

Công ty Big Hit Entertainment đang ngày càng phát triển, vươn lên trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu của xứ Kim Chi nhờ sự nổi tiếng của nhóm BTSđàn em TXT. Để thực hiện được điều này không thể không nhắc đến công sức của “cha đẻ” hai nhóm này, ông Bang Si Hyuk. Và vị giám đốc điều hành của Big Hit Entertainment, Bang Si Hyuk cũng đã có những chia sẻ về điểm khác biệt lớn nhất giữa BTS và TXT.

Bang Si Hyuk chia sẻ về điểm khác biệt lớn nhất giữa BTS và TXT.

Nhóm BTS và TXT.

Đối với ông, điểm khác biệt lớn nhất giữa BTS và TXT là nền tảng của họ. Vì BTS là nhóm nhạc nam đầu tiên mà công ty tạo ra, mọi thứ đều là quá trình học hỏi cho nên tất nhiên đó là điều không thể dễ dàng. Bang Si Hyuk nhấn mạnh: “BTS thật sự đã phải đi từ dưới mà phát triển lên“. Nhưng với năng lực của họ, nhóm BTS đã vượt qua thử thách để trở thành một trong những nhóm được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Nhóm BTS.

MV debut của BTS - No More Dream.

Vì thành công đó, không ít người đã nghĩ rằng nhóm TXT cũng chỉ “ngậm thìa vàng” từ BTS. “Mọi người có thể nghĩ rằng TXT đã thực sự may mắn và có một con đường dễ dàng, nhưng họ có gánh nặng đáp ứng những kỳ vọng đã được đặt ra“, Si Hyuk chia sẻ về nền tảng ra đời của TXT. Cả hai nhóm đều có khó khăn, TXT bắt đầu với một cấp độ cao hơn, nhưng những kỳ vọng quá cao đã đặt vào họ khiến nhóm mang áp lực cao hơn việc một tân binh ra mắt. Thế nhưng, nhóm TXT vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để thể hiện màu sắc của riêng mình, khiến gia đình Big Hit Entertainment tự hào.

Nhóm TXT.

MV debut của TXT - Crown.

Bạn nghĩ sao khi Bang Si Hyuk chia sẻ về điểm khác biệt lớn nhất giữa BTS và TXT này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất