Âm Nhạc

Điểm danh những MV ngoại cảnh tuyệt đẹp của sao Việt

Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... đều sở hữu cho mình những MV ngoại cảnh "đẹp như mơ".

Những năm gần đây, việc phát hành MV dường như là cách nhanh nhất để đưa bài hát, hình ảnh nghệ sĩ đến gần với khán giả. Nắm bắt được xu hướng đó, các sao Vpop đã có ý thức hơn trong việc chăm chút và đầu tư cho MV của mình.

Bên cạnh các MV được dựng và quay trong studio chủ yếu thể hiện phần hát và nhảy thì cũng có nhiều MV ngoại cảnh được đầu tư vô cùng công phu để khán giả cảm nhận được những tuyệt cảnh của đất nước cũng như trên thế giới. Cùng điểm qua các MV ngoại cảnh tuyệt đẹp của sao Việt.

Mỹ TâmĐôi mắt màu xanh

my-tam-1

Trong MV lấy bối cảnh đậm chất châu Âu và cổ điển tại thành phố Đà Lạt, Mỹ Tâm đã hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp và quyến rũ. Tận dụng lợi thế ngoại cảnh đẹp, Đôi mắt màu xanh đã khai thác triệt để những khung hình lung linh nhất của “thành phố mộng mơ”. Bên cạnh những cảnh quay thiên nhiên tuyệt đẹp, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú với hình ảnh “họa mi tóc nâu” khăn choàng đỏ, cưỡi bạch mã giữa thung lũng bao la.

Đông Nhi & Ông Cao Thắng - Ta là của nhau

f3cddf76ecd49a3ed51260e9fb5556ea_1449631162

Là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Ta là của nhau nói về tình yêu thăng hoa của những cặp tình nhân, được lấy “chất liệu” từ chính mối tình đẹp nhất nhì Vbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Phần MV được cặp đôi thực hiện nhẹ nhàng, lãng mạn như giai điệu, ca từ của chính ca khúc. Cả hai có những shot hình ngoại cảnh lung linh, đầy tình cảm, đáng yêu khi cùng lái xe trên đường ven biển, cùng ngắm hoàng hôn, dành cho nhau những cái ôm thật chặt…

Hồ Ngọc Hà - Destiny

ho-ngoc-ha-dep-hut-hon-giua-hoang-mac-2

Để có được 5 phút cho những hình ảnh hấp dẫn của Destiny, Hồ Ngọc Hà cùng êkip đã phải làm việc vô cùng vất vả dưới cái nắng trải dài của thành phố Phan Thiết. MV nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh bởi bối cảnh miền viễn tây hoang sơ cùng hình tượng du mục Trung Đông bụi bặm và đường phố của nữ hoàng giải trí. Từ những bãi cát dài mênh mông cho tới những con đường uốn lượn và bãi biển trong xanh với tiếng sóng vỗ rì rào, Destiny trở thành 1 MV ngoại cảnh gây ấn tượng mạnh của Vpop.

Bích Phương - Rằng em mãi ở bên

img-2348-20151106121953

Với khung cảnh rừng biển Phan Rang bao la và hoang sơ, MV được Bích Phương cùng êkip khắc họa như một câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp. Rằng em mãi ở bên thuộc thể loại Pop R&B mang âm hưởng Á Đông từ giai điệu đến phối khí. Đặc biệt, bài hát khai thác chất liệu ngũ cung, vừa hiện đại vừa khơi gợi màu sắc dân tộc phù hợp với hình ảnh cô gái bohemieng gần gũi, giản dị đang thả hồn vào khung cảnh đẹp nên thơ của vùng rừng biển.

Noo Phước Thịnh & Thủy Tiên - Chuyện tình Maldives

love-in-maldives-ivivu-2

Chuyện tình Maldvies là dự án hoành tráng, xem như “bom tấn” được Noo Phước Thịnh đầu tư mạnh tay nhất trong năm 2015 khi thực hiện việc ghi hình tại “thiên đường Maldives” với sự tham gia đặc biệt của Thủy Tiên. Ngoài phần âm nhạc hấp dẫn, người xem cũng không thể rời mắt khỏi MV bởi bối cảnh như mơ với những hình ảnh”chất lừ” và “đắt” nhất tại quốc đảo thiên đường của Ấn Độ Dương.

Đinh Hương - Loving You
JEAN9503-7ccb5

Là single mở đường cho album vol2 Love Đinh Hương, Loving you được Á quân giọng hát Việt mùa đầu tiên cùng ekip đầu tư mạnh tay không chỉ âm nhạc mà còn cả về phần hình ảnh trong MV. Với nhiều cảnh flycam cùng những góc quay rộng, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt thể hiện một Đà Lạt đẹp và hùng vĩ cùng với đó là chất liệu âm nhạc gần gũi, dễ nghe hơn để tiếp cận với đông đảo khán giả trẻ, Loving You trở thành một bản pop country không thể bỏ qua của giọng ca Quảng Trị.

Chia sẻ
Tin mới nhất