Âm Nhạc

Đích thân Christina Aguilera đứng ra… biện minh cho sự 'flop' của Liberation - rõ ràng rất có lí!

Tố Như
Chia sẻ

Có thể những điều dưới đây sẽ làm bạn suy nghĩ lại nhận định của mình đấy!

Với sự quay trở lại năm nay với album Liberation, tuy vẫn thất bại về doanh số như 2 album trước là Lotus và Bionic nhưng bù lại Christina Aguilera đã gỡ gạc lại được phần nào danh dự của mình ở phần chất lượng âm nhạc. Bạn không tin ư? Hãy cùng xem qua những thành tích mà album Liberation và Christina Aguilera đã làm được năm qua nhé!

Christina Aguilera vừa khoe thành tích cuối năm của album Liberation lên story Instagram của cô.

Cụ thể Liberation đã đạt được những thành tích sau đây:

    Xuất hiện trong danh sách những album nhạc Pop xuất sắc nhất năm 2018 của tạp chí Rolling Stone.Tour lưu diễn quảng bá cho album mang tên The Liberation Tour (đêm diễn ở New York) được chọn mặt điểm tên là một trong những đêm diễn xuất sắc nhất năm 2018 bởi Billboard.
  • Christina Aguilera đã có một năm lên xuống không ổn định, nhưng chốt lại vẫn là một năm ấn tượng.

  • Accelerate - Lead single mở đường của album Liberation tuy là ca khúc gây tranh cãi nhưng vẫn lọt vào danh sách những ca khúc hay nhất năm 2018 của trang phê bình The Guardian.Với số điểm 71 từ trang phê bình uy tín Metacritic, Liberation là album được chia sẻ nhiều thứ 3 khi được công bố số điểm.Tuy thất bại về doanh số nhưng Liberation vẫn vượt mặt BionicLotus ở khoản chất lượng, bằng chứng là nó vẫn ngang nhiên mang về cho Christina Aguilera 2 đề cử Grammy với Fall In Line (Hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất) và Like I Do (Trình diễn rap/ hát xuất sắc nhất).
  • Accelerate trở thành ca khúc thứ 10 của Christina leo lên được #1 bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs.

    Christina Aguilera cũng đã giúp đàn em Demi Lovato nhận được một đề cử cho sự nghiệp non trẻ của cô với Fall In Line.

  • Tạp chí Rolling Stone cũng xếp Unless It's With You ở thứ hạng 23 trong danh sách những ca khúc hay nhất năm qua. Sau hơn 10 năm mới quay trở lại với việc đi tour lưu diễn, Christina Aguilera đã hoàn thành xuất sắc tour diễn của mình ở phần 1 với 13/21 đêm diễn được bán sạch vé. Tỉ lệ bán vé của tour diễn cũng cán được 95%, một con số ổn định với cái tên vốn đã bị “thất sủng” ở thị trường Mỹ như Christina Aguilera.

Lắng nghe Accelerate tại đây!

Chúc mừng Christina Aguilera với những thành công nhất định trong năm qua.

Sau khi được tin mình đã cán được những thành tích như thế, Christina Aguilera đã không kìm được vui sướng mà đăng lên story Instagram chung vui cùng các fan hâm mộ ngay lập tức. Phải rồi, cả năm qua, Christina Aguilera đã bị không ít những lời thóa mạ từ các antifan về việc cô nên giải nghệ đi là vừa. Nhưng với những thành công nhất định thế này, Christina chắc chắn sẽ có thêm nhiều nữa động lực làm nhạc mới. Cố lên Xtina ơi!

Christina Aguilera sẽ sớm quay lại với một album mới toanh vào đầu năm 2019.

Với những thành công như thế, Christina Aguilera đã quay trở lại với bản năng nghệ sĩ nổi danh của mình. Không còn lạc lối và vô vọng như Lotus, đây là một Xtina máu lửa như xưa. Và khi Xtina đã quay trở lại là bản thân mình, ta chắc chắn sẽ còn được lắng nghe nhiều album chất lượng ở phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất