Âm Nhạc

Đi tìm nghệ sĩ có nhiều thiết bị mang dấu ấn cá nhân nhất Vpop: Quả nhiên là Vũ Cát Tường!

An Chi
Chia sẻ

Vũ Cát Tường hẳn là một nghệ sĩ luôn biết đầu tư từ những vật dụng nhỏ nhất để có màn trình diễn chỉn chu dành cho khán giả.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Vũ Cát Tường có thể thay đổi hình ảnh làm khán giả bất ngờ, có thể thay đổi phong cách âm nhạc làm người hâm mộ ngạc nhiên. Nhưng lại có những món đồ đặc biệt theo cô suốt khoảng thời gian đầy chông gai và cũng đầy hào quang đó.

Với những người hâm mộ nữ nhạc sĩ/ca sĩ Vũ Cát Tường có lẽ sẽ không còn quá xa lạ với những món đồ đặc biệt “bất ly thân” của cô khi biểu diễn trên sân khấu. Để “cộp mác” cái tên Vũ Cát Tường, giọng ca Vết mưa không chỉ ghi dấu ấn trong các sản phẩm âm nhạc mà còn qua những vật dụng mang ý nghĩa với riêng cá nhân cô. Mỗi món đồ đều là một dấu ấn kỷ niệm riêng với Vũ Cát Tường. Cùng xem đó là những món đồ đặc biệt thế nào nhé.

Vào đầu tháng 2/2018, Vũ Cát Tường đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về chiếc micro mà cô mới “tậu”. Nói về chiếc micro này, nữ ca sĩ cho biết: “Vì âm thanh là thứ tôi quan tâm nhất nên micro riêng là điều phải có. Hãy cùng nhau chinh phục nhiều sân khấu nhé bạn ơi!”. Và có thể thấy rằng kể từ đó, chiếc micro đặc biệt này luôn gắn liền với Vũ Cát Tường trên nhiều sân khấu khác nhau.

Hình ảnh từng được Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Cận cảnh hình ảnh chiếc micro đặc biệt.

Luôn song hành với Vũ Cát Tường trên nhiều sân khấu.

Chiếc in-ear là vật dụng không thể thiếu đối với ca sĩ khi biểu diễn trên sân khấu. Hiểu được tầm quan trọng của món đồ này, Vũ Cát Tường đã sắm cho mình một chiếc in-ear mang đậm phong cách cá nhân. Chiếc tai nghe này là dạng tai nghe được tùy biến về mặt ngoại hình khi được in logo hình chữ V quen thuộc của Vũ Cát Tường với màu đen.

Trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ chiếc in-ear này là bảo bối giúp cô không bị phân tâm bởi đám đông la hét, nhập tâm và giữ vững cao độ. Không chỉ vậy, chiếc tai nghe này còn được Vũ Cát Tường qua Mỹ đo tai, đặt làm riêng và in logo của mình.

Clip Vũ Cát Tường đo tai tại Mỹ được chia sẻ trên trang cá nhân

Có thể thấy dù trong lúc luyện tập…

… hay biểu diễn thực sự trên sân khấu thì Vũ Cát Tường luôn sử dụng chiếc in-ear đặc biệt này.

Bên cạnh đó, các fan cũng tinh ý phát hiện Vũ Cát Tường sở hữu riêng cho mình một chiếc vòng tay bằng vàng có khắc logo chữ V được cô mua vào đúng ngày Vía thần tài.

MV Leader - Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất