Âm Nhạc

Đến Taylor Swift còn 'hoảng sợ' với ca khúc mới của 'thánh ballad' Ed Sheeran

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ quay trở lại đầy ấn tượng khi tung đồng loạt 2 ca khúc, đánh bại cả Taylor Swift và Zayn Malik.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, “thánh ballad” Ed Sheeran đã chính thức trở lại khá ấn tượng khi tung cùng một lúc 2 ca khúc trong album sắp ra mắt của mình mang tên Shape of You Castle on The Hill. Người hâm mộ đã chờ đợi khá lâu để có thể được nghe lại thể loại nhạc đầy lãng mạn này từ “thần đồng nước Anh”. Chính vì thế, không lạ gì khi cả 2 ca khúc đều vút bay ngoạn mục trên BXH và mới đây nhất, đã đánh bại cả Taylor Swift và Zayn Malik với I Don't Wanna Live Forever trên Itunes của hơn 60 quốc gia.

Shape of You

Castle on The Hill

Thế nhưng điều này không hề làm ngôi sao Shake It Off phẫn nộ. Ngược lại, nữ ca sĩ còn đăng tải ca khúc lên trang Instagram và thể hiện sự thích thú dành cho Shape of You: “Ôi trời ơi, nó đang xảy ra rồi. Tất cả mọi người hãy giữ bình tĩnh”. Có thể thấy, đến cả Taylor Swift cũng còn “hoảng sợ” trước sự quay trở lại của nam ca sĩ Thinking out Loud và tất nhiên là còn vì sản phẩm của anh quá chất lượng, có thể “đe doạ” bất cứ bảng xếp hạng âm nhạc, giải thưởng nào.

Trái với số đông khán giả dành sự chú ý nhiều hơn cho Castle on The Hill, Taylor lại đặc biệt ưu ái Shape of You và công khai bày tỏ điều đó.

Trước đây, Taylor và Ed đã từng có khoảng thời gian hợp tác với nhau trong ca khúc Everything Has Changed và cả hai cũng là đôi bạn khá thân thiết kể từ năm 2013 đến bây giờ. Điều này thật khiến khán giả mong đợi một sự quay trở lại không chỉ của Ed Sheeran mà còn có sự góp mặt bởi cô bạn cạ cứng này.

Everything Has Changed

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất