Âm Nhạc

Đến lượt EXO bị cáo buộc ấu dâm sau Suzy, netizen chỉ biết 'cạn lời'

Tít Trắng
Chia sẻ

Boygroup nhà SM cũng mới bị cho 'lên thớt' về bị nghi cổ súy concept Lolita.

Mới đây, Suzy đang trở thành tâm điểm của dư luận khi bộ hình cô nàng thực hiện cách đây 2 năm bị cho là mang phong cách Lolita và cổ súy ấu dâm. Sự việc căng thẳng đến nỗi JYP phải lên tiếng đính chính cũng như cân nhắc việc nhờ đến pháp luật xử lý những ai cố tình bóp méo sự thật. Và như để theo dòng sự kiện, EXO cũng vừa bất ngờ bị cho “lên thớt” với cáo buộc tương tự.

Loạt hình ảnh khiến EXO trở thành nạn nhân.

Rất may là cư dân mạng đã tỉnh táo trước trường hợp này.

Tuy nhiên khác với trường hợp của Suzy còn nhận được nhiều ý kiến trái chiều, netizen chỉ biết “cạn lời” bởi dựa vào loạt hình trên để ghép tội EXO thì quá khập khiễng. Thậm chí netizen còn cho rằng đây là một trường hợp “ăn theo” rõ ràng. Dễ thấy các thành viên EXO chỉ đang mặc những bộ trang phục dễ thương theo concept Peter Pan hay chú lùn. Một số bình luận được đưa ra như “Tôi chả thấy có vấn đề gì hết”, “Không biết nói gì luôn, cạn lời rồi”, “Thật buồn cười nếu chuyện này bị đem ra bàn tán. Chỉ là trang phục thần tiên thôi mà”, “Dạo này mọi người cứ thích làm quá mọi thứ thế nhỉ”…

Concept dễ thương như thế này khá quen thuộc trong các concert của EXO.

Lấy cảm hứng hoặc hóa thân thành những nhân vật hoạt hình là điều quá phổ biến ở Kpop, đặc biệt là trong các concert riêng bởi ai cũng muốn đem đến hình ảnh gần gũi nhất cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất