Âm Nhạc

Đang yên đang lành, #DemiLovatoIsOverParty bỗng trở nên thịnh hành và nguyên nhân réo gọi… Selena Gomez?

Tọa Khang
Chia sẻ

Năm 2020 có vẻ là một năm đầy thị phi đối với cô công chúa nổi loạn Demi Lovato.

Trong khi bài phỏng vấn “đá xéo” cô bạn thân cũ Selena Gomez mới vừa qua đang chuẩn bị trôi vào dĩ vãng thì một lần nữa, Demi Lovato đã tiếp tục “thêm dầu vào lửa” cho sự việc trên và khiến tình hình ngày càng trở nên bất lợi hơn cho bản thân.

Cụ thể, mới gần đây, làng nhạc đang yên đang lành thì #DemiLovatoIsOverParty đã bất ngờ trở nên thịnh hành trên nền tảng Twitter. Sau khi nghiên cứu sâu hơn thì cộng đồng dân mạng cho biết rằng họ đã vô tình “bắt quả tang” một tài khoản ẩn danh mang tên traumaqueen4eva chuyên đăng tải các bài viết “đá xéo” Selena Gomez trên Instagram. Nhân vật “can đảm” trên đã nhanh chóng bị lên án bởi dư luận đặc biệt là các Selenators khắp nơi. Tuy nhiên, sự việc càng trở nên căng thẳng khi một vài dân mạng đã phát hiện ra một số “manh mối” dẫn đến khả năng rằng chủ sở hữu của tài khoản này chính là không ai khác ngoài Demi Lovato. Ngay lập tức, giọng ca Heart Attack đã trở thành “tầm ngắm” của các fan hâm mộ.

Mới vừa qua, Demi Lovato đã đánh dấu màn comeback thứ 3 của mình với màn hợp tác cùng tài tử Sam Smith trong MV I'm Ready.

Dân mạng đã bất ngờ phát hiện một tài khoản mang tên traumaqueen4eva chuyên đăng tải những bài viết mang tính chất “đá xéo” vô cùng tiêu cực đến Selena Gomez.

Sau khi bị phát hiện, tài khoản trên đã nhanh chóng đổi tên cũng như trở nên ẩn danh để thực hiện quá trình “xóa sổ manh mối”.

Mặc dù “chủ thớt” Lovato vẫn chưa lên tiếng xác nhận rằng đây là tài khoản của nữ nghệ sĩ tuy nhiên, một vài dân mạng đã rất nhanh trí tìm ra những “manh mối” có thể xác nhận được rằng chủ sở hữu của tài khoản này chính là không ai khác ngoài Demi.

Chi tiết hơn, sau khi đã dò xét về từng thành viên theo dõi tài khoản này thì các netizen đã phát hiện rằng không chỉ có bạn bè của chính nữ nghệ sĩ có trong danh sách, mà kể cả mẹ của cô nàng cũng tương tự. Ngoài ra, một fan đã nhanh chóng “đào mộ” những màn livestream được thực hiện trên tài khoản “ẩn danh” này và không thể khác hơn, giọng ca Anyone đã từng sử dụng nó để giao lưu với các fan hâm mộ. Với những chứng cứ xác thực như thế này thì có vẻ như nàng Lovato đã không còn đường lui.

Dân mạng đã phát hiện rằng không chỉ có bạn bè của Demi có theo dõi tài khoản này, kể cả mẹ của cô nàng cũng tương tự.

Ngoài ra, một netizen cũng đã “đào mộ” được đoạn clip livestream mà chính Demi Lovato đã phát sóng trên tài khoản ẩn danh này.

Với chứng cứ “rành rành” như thế này thì cô công chúa nổi loạn sẽ phản hồi như thế nào đây?

Tới hiện tại, vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía Demi Lovato về tin đồn thất thiệt này. Mặc dù rằng đã tồn tại khá nhiều bằng chứng cho rằng traumaqueen4eva thuộc về nữ nghệ sĩ tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có khả năng rằng tài khoản đã bị “xâm nhập” bởi một hacker “rảnh rỗi sinh nông nổi”.

Liệu rằng Demi sẽ lên tiếng xác thực về vấn đề trên?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất