Âm Nhạc

Đêm nhạc đặc biệt của Lady Gaga: Quá nhiều điều tuyệt vời và không thể kìm nước mắt!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một đêm nhạc thấm đẫm cảm xúc và chắc chắn không thể nào quên với Lady Gaga và cả Little Monsters!

Bạn còn nhớ câu chuyện tình đẫm nước mắt giữa Ally Maine (do Lady Gaga thủ vai) với chàng nghệ sĩ đồng quê Jackson Maine trong A Star Is Born? Bạn vẫn còn lưu luyến những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhưng đầy dở dang giữa cặp đôi trong từng thước phim? Mới đây nhất, trong đêm diễn Enigma tối hôm qua, cặp đôi ấy đã tái ngộ trên sân khấu dưới sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú của khán giả.

Được phát hiện “bí mật” đến tham dự đêm nhạc của Gaga tại một khán đài. Bradley ngay lập tức được Gaga mời lên sân khấu. Và “chuyện gì đến cũng đến”, cả hai đã “tái hiện” lại sân khấu song ca ca khúc Shallow trong bộ phim trong sự chứng kiến của hơn 5,000 khán giả.

Có thể thấy, dù bộ phim đã qua khá lâu, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt. Giọng hát của cả hai hòa quyện rất đẹp, Gaga cũng không ngần ngại “thả thính” Bradley Cooper trên sân khấu vô cùng nồng nàn và tình tứ, không khác gì lúc mới đóng phim. Nhưng cũng phải thừa nhận: Shallow sinh ra đúng là để cho Gaga và Bradley cùng hòa giọng

Toàn cảnh màn xuất hiện và trình diễn đầy bất ngờ của Bradley Cooper tại đêm diễn của Lady Gaga.

Không dừng lại đó, cũng ngay trong đêm diễn trên, Gaga đưa một bạn Little Monster lên sân khấu trong tiết mục giao lưu với fan như thông lệ. Sau khi đọc được bức thư của bạn khán giả may mắn này và biết rằng cô bạn đã sử dụng hết tất cả số tiền tiết kiệm mình có được chỉ để được tham dự đêm diễn Enigma. Sau đó, Gaga đã hoàn trả lại tất cả số tiền mà cô bạn Little Monster này đã dành cho chuyến đi tới Vegas. Quả là một nghĩa cử đẹp của nữ ca sĩ đúng không nào?

Không biết trong năm 2019, Gaga sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ và khách mời nào cho Enigma đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất