Âm Nhạc

'Đế chế Ong Chúa' Beyoncé rục rịch trở lại: kỳ vọng trở thành Single Ladies 2.0

Minh Khôi
Chia sẻ

Đến "Ong Chúa" Beyoncé cũng đã chuẩn bị quay lại làng nhạc...

Beyoncé kết thúc một năm 2018 tương đối thành công: tour lưu diễn On The Run II Tour thành công vang dội, đưa tên tuổi bộ đôi The Carters lên một tầm cao mới, album Everything Is Love nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, chắc chắn fan của Beyoncé vẫn chưa thực sự thỏa mãn 100% với năm vừa qua, đúng không nào? Và, Ong Chúa biết rất rõ điều đó…

Theo thông tin từ The Sun khả năng rất cao, Beyoncé sẽ ra mắt album mới của mình vào mùa hè năm 2019. Hiện tại, cô đã hoàn thành được 3 ca khúc “mang tính sát thương cao”. Nếu đó là sự thật, thì mùa hè năm nay sẽ nóng bỏng theo từng giai điệu nhạc của Beyoncé.

Bên cạnh đó, cũng theo The Sun, album này chắc chắn sẽ không còn khai thác về vấn đề cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm với Jay-Z nữa, mà sẽ tập trung vào chủ đề nữ quyền, hình tượng chủ yếu của nữ ca sĩ Formation. Các ca khúc sẽ tập trung khai thác sức mạnh của phái nữ, với chất liệu sẽ “lấp đầy các sàn nhảy một cách đầy mãnh liệt”.

Nguồn tin cũng tiết lộ, ca khúc mới được kì vọng sẽ trở thành một Single Ladies thứ hai. Có vẻ như Beyoncé đang cảm thấy cần phải củng cố và mở rộng Đế chế Nữ quyền (vốn đã vô cùng hùng mạnh) nữa chăng? Ngoài ra, nguồn tin không tiết lộ thêm tin tức nào khác.

Single Ladies. 2.0?

Và đó vẫn chưa phải là điều duy nhất, đừng quên, ngoại trừ việc đảm nhận lồng tiếng trong “siêu phẩm” Disney mùa hè 2019 Lion's King - thì Beyoncé không thể không phát hành… một vài ca khúc đi kèm bom tấn điện ảnh này được. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho biết Beyoncé sẽ góp giọng đến 5 ca khúc nhạc phim, bao gồm 2 bài kinh điển: Circle of Life và Can You Feel The Love Tonight cùng 3 ca khúc khác mang tên Shadowland, Searching At The Stars, Cry Of The Pride Lands.

Mùa hè năm 2019 lại vừa được gia nhiệt bởi cái tên Beyoncé nữa rồi! Taylor Swift, Adele, Katy Perry, Rihanna,… các cô có định tham gia vào đại tiệc âm nhạc mùa hè này không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất