Âm Nhạc

Đây là tất cả những gì bạn có thể trông đợi ở Lady Gaga tại Super Bowl 51

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Show diễn quy mô lớn nhất thế giới này luôn là điểm đến cho sự thăng hoa trong âm nhạc và nghệ thuật sáng tạo.

Sân khấu âm nhạc có quy mô hoành tráng nhất thế giới sắp trở lại vào sáng ngày 6/2 (giờ Việt Nam): Super Bowl Halftime Show 2017. Thông tin về “chủ xị” của buổi diễn lần này đã được tiết lộ từ trước đó, không ai khác chính là “nữ hoàng quái chiêu” Lady Gaga. Ở Super Bowl lần trước, Gaga đã từng có phần trình diễn live đầy ấn tượng khi hát quốc ca Mỹ mở màn. Lần quay lại kế đây chắc hẳn sẽ đầy thú vị, bởi lẽ show diễn giữa giờ của bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao này luôn được xem như nơi để các nghệ sĩ phô diễn đẳng cấp. Chính vì thế, người ta càng trông chờ hơn vào lần làm chủ xị đầu tiên của nữ ca sĩ Born This Way và cô sẽ dùng những chiêu trò gì mang đến một sân khấu thăng hoa cho hàng triệu khán giả của nơi đây?

Loạt hit trải dài trong sự nghiệp sẽ được lên sóng

Born This Way

Just Dance

Million Reasons đã được xác nhận chính thức.

Quả cầu thần thánh của Bad Romance đã xuất hiện.

A-YO chăng?

Sẽ có màn vũ đạo đẹp mắt được dàn dựng bởi Richy Jackson, người đã làm từ A đến Z cho Paparazzi, Just Dance,…

Liên tục bật mí về phần trình diễn

Gaga đã tiết lộ một vài điểm nổi bật sẽ có trong phần trình diễn sắp tới tại buổi họp báo hôm vừa qua.

“Tôi đã phải luyện tập rất nhiều. Sẽ có những màn leo trèo trong lúc hát.”

iTunes cũng đã treo banner sẵn sàng chào mừng Gaga.

Lady Gaga sẽ không nhắc đến Donald Trump.

“Chắc chắn là không. Đó không phải mục tiêu mà buổi biểu diễn hướng đến mà đây sẽ là những gì xuất phát từ tình yêu của tôi đến với mọi người ở nước Mỹ. Nơi này là đất nước của tôi và tôi tự hào khi là một nghệ sĩ của Mỹ. Tôi thường đi vòng quanh thế giới nhưng với tôi, có một điều gì đó rất đặc biệt ở quê hương lôi kéo tôi về. Tôi muốn mọi người khi xem màn biểu diễn này và cảm thấy tự hào to lớn về nước Mỹ. Tôi muốn dùng giọng hát của mình để kết nối mọi người lại gần nhau hơn.” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Gaga cho biết cô rất thích show diễn của Michael Jackson năm 1993, khi ấy huyền thoại nhạc pop này đã xuất hiện mở màn ngay trên nóc sân vận động. Thế nên nhiều khả năng giọng ca Telephone sẽ làm lại lịch sử một lần nữa. Bên cạnh đó, trong talkshow cùng Karson và Kennedy, nữ ca sĩ cũng cho hay là cô chị/em gái của cô cũng mơ một lần được nhìn thấy Lady Gaga bay lượn trên trần sân vận động này.

“Đây là phần trình diễn đòi hỏi nhiều thể lực và kĩ thuật nhất mà tôi từng thực hiện”

“Buổi biểu diễn sẽ rất dồn dập”. Chắc chắn là muôn vàn thể loại chiêu trò sẽ được cô nàng tung hết ra và đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

Lady Gaga đem một bộ đồ huyền thoại của cô ấy trở lại để trình diễn trên sân khấu Super Bowl năm nay.

Sân khấu được đầu tư hoành tráng

Sân khấu chính được thiết kế khá giống bề mặt trăng. Có đèn sáng giữa khe các ô vuông.

Sân khấu phụ với hình nửa ngôi sao và có quả cầu ở giữa. Liệu có phải là The Fame?

Hệ thống đèn chiếu sáng tối tân.

https://www.youtube.com/watch?v=REXUZVhZwDk&feature=youtu.be

Hậu trường buổi tổng duyệt cho chương trình.

Trên nóc nhà của sân vận động NRG Stadium có vài người làm việc ngày hôm nay. Như vậy là thông tin nữ ca sĩ sẽ biểu diễn ở không gian này là có thật?

Kinh phí ước tính cho màn trình diễn của Lady Gaga tại Super Bowl năm nay là khoảng 10 triệu đô và do cô cùng ekip của mình đầu tư mọi thứ.

Super Bowl sẽ bắt đầu vào 6h30 sáng thứ 2 (6/2) nhưng là buổi tối ngày 5/2 theo giờ địa phương. Đây cũng là một lợi thế lớn cho “mother monsters” bởi có thể tận dụng được hiệu ứng ánh sáng, pháo hoa vi diệu như năm của Katy Perry. Luke Bryan sẽ là ca sĩ đảm nhiệm vị trí hát quốc ca mở màn.

Nguồn: Hội những Little Monster Việt Nam tôn sùng Lady Gaga

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất