Âm Nhạc

Đây là sân khấu đầu tiên có sự xuất hiện của cả BTS và Halsey, màn trình diễn 'Boy With Luv' được chờ đợi hơn bao giờ hết

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây có thể sẽ là sân khấu âm nhạc kết hợp chính thức đầu tiên của Halsey và BTS trước đông đảo khán giả.

Ngày 14/4, sau sân khấu trình diễn đầu tiên ca khúc Boy With Luv của BTS tại chương trình Saturday Saturday Live, nhóm chính thức thông báo sẽ cùng Halsey đem ca khúc lên sân khấu Billboard Music Awards 2019. Thông tin cực hot khiến cộng đồng Army trên khắp thế giới không khỏi thích thú vỡ òa.

BTS sẽ trình diễn cùng Halsey tại Billboard Music Awards 2019.

Ra mắt MV Boy With Luv ngày 12/4, ca khúc nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới với lượng xem khủng hơn 100 triệu view sau chưa đầy 2 ngày. Sản phẩm hợp tác giữa BTS với nữ ca sĩ Halsey nằm trong album Map of the Soul:Persona đồng thời quảng bá tại Hàn Quốc và thị trường âm nhạc xứ cờ hoa.

MV Boy With Luv

Với sự trở lại này, đây là lần thứ 2 liên tiếp BTS được mời trình diễn trên sân khấu Billboard Music Awards. Không những vậy, năm nay, nhóm còn được đề cử tại 2 hạng mục trao giải là Top Duo / GroupTop Social Artist. Trước đó, BTS đã đoạt giải Top Social Artist trong 2 năm liên tiếp (2017, 2018) và là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh trong lễ trao giải này (năm 2017).

Không chỉ vui mừng đón chờ sân khấu kết hợp giữa Halsey - BTS, người hâm mộ còn vô cùng mong đợi những chiếc cúp tiếp theo của BTS tại Billboard Music Awards 2019. Cùng chờ đợi và chào đón những tin vui mới từ các chàng trai nhà Big Hit nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất