Âm Nhạc

Đây có phải cách bạn phản ứng khi chờ album của Taylor Swift đã '1000 năm' rồi!

JoongKi
Chia sẻ

Cảm giác ấy chỉ Swifties (Fan Taylor Swift) mới thấu tận tâm can...

Sau 1989, cứ ngỡ đâu chu kì ra album 2 năm 1 lần của Taylor Swift sẽ tiếp tục “lịch sử lặp lại” vào 2017 này. Người hâm mộ sau một 2016 đợi chờ mòn mỏi và xơi đủ mọi thể loại “thính” trên trời dưới đất, đã nuôi hi vọng mãnh liệt háo hức mong đến ngày cầm #TS6 (Album thứ 6 của Taylor Swift) trên tay. Ấy vậy mà, cô nàng như “cứa dao vào tim” fan khi thông báo rằng sẽ không có nhạc phẩm nào mới cho đến hết năm nay. Và đây là phản ứng của người hâm mộ sau nhiều tháng kể từ phát ngôn ấy…

Khi mặt trời ló dạng vào ngày thứ 931 mà không có album mới của Taylor, tôi cảm thấy dần đánh mất đi ánh nắng của đời mình. 

Hôm nay tôi nghe thấy giọng Taylor vang lên trên radio và tôi khóc như mưa bởi tôi đang thật sự chết dần chết mòn vì #TS6.

Chờ đợi album mới của Taylor à? Việc đó nó chẳng khác nào…

Đã 906 ngày, 129 tuần, 29 tháng, 21744 giờ, 1304641 phút kể từ lần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy 1 album của Taylor ra lò. 

Đếm mãi mãi…

Liệu thế giới sẽ đến ngày tận thế trước khi Taylor kịp ra album chứ? 

Đã 944 ngày tôi gắng gượng để sống mà không có album mới của Taylor, vậy mà bạn cứ liên tục hỏi tại sao tôi luôn rầu rĩ? Sao cứ chạm vào nỗi đau người khác thế.

Chúng ta thức dậy mỗi buổi sáng luôn phải mang đầy hi vọng và ước mơ. Bởi vì chúng ta luôn phải đối diện với sự thật phũ phàng rằng: Không có bất cứ động tĩnh gì về album mới từ Taylor. 

Khi đang mơ mộng nhưng thực tế khiến bạn ngã sấp mặt…

Không thể chịu nổi nữa rồi. Tôi cần ở Taylor 1 album mới, 1 MV mới, 1 tour diễn mới hoặc thậm chí bất cứ thứ gì liên quan đến Taylor Swift cũng được. Bất cứ thứ gì!

Tôi thật sự nổi điên và muốn giết chết cả thế giới…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất