Âm Nhạc

Đầu năm 2019 và những dấu ấn sao Vpop tại thị trường quốc tế: Fan Việt hãnh diện 'nở mũi' biết bao lần

An Chi
Chia sẻ

Đây chắc chắn là những khoảnh khắc đem lại niềm tự hào không hề nhỏ cho người hâm mộ quê nhà.

Năm 2019 chỉ mới trải qua 3 tháng đầu năm nhưng thị trường Vpop đã có rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được ra lò. Không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng mà những “đứa con tinh thần” của các nghệ sĩ khi được ra mắt cũng nhanh chóng đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Không chỉ vậy, từ đầu năm đến nay, có quá nhiều tin vui từ các nghệ sĩ khi vang danh tại quốc tế cũng khiến người hâm mộ ăn mừng… không kịp. Phải nói rằng dù từ lớp ca sĩ được hàng triệu fan yêu mến hay là nghệ sĩ trẻ đang từng bước chinh phục tình cảm của khán giả thì đều đã thêm một lần nữa khắc sâu và ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng bởi tài năng của mình. Cùng xem 3 tháng đầu năm 2019, Vpop đã có những niềm tự hào mang tên quốc tên nào nhé.

Đông Nhi khiến khán giả Châu Á “phát cuồng” vì màn biểu diễn tại Indonesia

Sau nhiều ngày chờ đợi thì tối 26/3, Đông Nhi đã chính thức có mặt tại sự kiện âm nhạc quốc tế quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có ca sĩ đình đám US-UK Dua Lipa tại Indonesia. Tại đây, Đông Nhi đã gây ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn chuyên nghiệp, tự tin. Theo đó, Đông Nhi đã mang tới sự kiện bản hit Bad Boy và được phối hoàn toàn mới. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia và khiến nhiều fan Việt nức lòng khi thể hiện ca khúc này hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Không chỉ vậy, theo một thông tin hành lang từ sau hậu trường tiết lộ lại với ekip của Đông Nhi thì phần trình diễn Bad Boy đã nhận được nhiều tình cảm và cổ vũ của nghệ sĩ và ekip ngoại quốc. Ekip tổ chức chương trình chia sẻ đã chờ đợi tiết mục từ khi tổng duyệt, còn ekip của Dua Lipa thì thể hiện sự bất ngờ và quan tâm khi Đông Nhi đang biểu diễn trên sân khấu. Điều này khiến fan của Đông Nhi vô cùng vui mừng và hãnh diện về phần trình diễn của thần tượng trên sân khấu nước ngoài.

Hình ảnh Đông Nhi trên sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế tại Indonesia.

Màn biểu diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả quốc tế.

Kết hợp cùng vũ đoàn, nữ ca sĩ đã khuấy động toàn bộ không gian sự kiện với hàng ngàn khán giả.

Thanh Duy và Khả Như đã phải đứng hẳn lên ghế để cổ vũ.

Khán giả quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước màn biểu diễn của Đông Nhi.

Clip phần trình diễn của Đông Nhi tại Indonesia

Mỹ nam phim điện ảnh Friend Zone dành lời khen ngợi cho Chi Pu: “Cô ấy thật sự tài năng”

Thời gian qua, bộ phim điện ảnh Thái Lan Friend Zone đã “gây bão” phòng vé tại Việt Nam. Bên cạnh đó, điều làm khán giả chú ý đó chính là Chi Pu đã bất ngờ xuất hiện làm cameo và góp mặt trong MV OST của bộ phim đình đám này.

Với ca khúc có tên Kid Mak (Mộng mơ), Chi Pu đã cùng 9 ca sĩ đến từ nhiều quốc gia đã cùng nhau góp giọng tạo nên một bản hòa ca đầy đặc biệt với tiếng Thái cùng các ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ vì sự xuất hiện của mình, Chi Pu còn không khỏi khiến làm nhiều người ngỡ ngàng về khả năng hát tiếng Thái.

Gần nhất, nam chính trong bộ phim - Nine Naphat đã chính thức gửi lời chào đến fan Việt. Trong đoạn clip này, ngoài việc gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam thì anh chàng cũng không quên dành lời khen cho Chi Pu. Cụ thể anh cho biết: “Tôi còn vui mừng hơn khi có cơ hội làm việc cùng Chi Pu. Cô ấy tham gia hát bài hát chủ đề phim của Kid Mak. Cô ấy thật sự tài năng”.

Mỹ nam Nine Naphat dành lời khen ngợi gửi đến Chi Pu.

Để đáp lại tình cảm đó, Chi Pu đã liên lạc với tác giả ca khúc ở Thái Lan để có thể thực hiện full ca khúc bản tiếng Việt. Theo đó, bản tiếng Việt của ca khúc này có tên là Người nào hay và lời Việt được Andiez chắp bút.

OST Friend Zone được Chi Pu thể hiện bằng tiếng Việt mang tên Người nào hay.

Orange đoạt giải Siêu sao mới châu Á ở lễ trao giải tại Hong Kong

Tối 22/3, chương trình Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm HongKong. Orange là đại diện Việt Nam đầu tiên được mời biểu diễn tại sân khấu dành cho giải thưởng Siêu sao mới Châu Á - Asian Supernova Award 2019.

Tại đây, các nghệ sĩ từ 9 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ tranh tài cùng nhau ở 3 hạng mục: Siêu sao mới châu Á, Ca khúc xuất sắc nhất và Màn trình diễn xuất sắc nhất. Sau khi tỏa sáng với ca khúc mới toanh Tôi thất tình, Orange lựa chọn Secret Love Song (Little Mix) cho vòng quyết định. Không để người hâm mộ phải thất vọng, Orange đã xuất sắc khi được vinh danh tại hạng mục Siêu sao mới Châu Á. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Orange trên tay chiếc cúp Siêu sao mới Châu Á 2019.

Đây là chiếc cúp quốc tế thứ hai mà Orange nhận được sau giải thưởng Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại MAMA 2018.

MV Tôi thất tình 

Myra Minh Như lọt Top 40 giọng hát xuất sắc nhất American Idol 2019

Sau khi gây ấn tượng với giám khảo cùng khán giả quốc tế trong vòng Audition American Idol 2019, Myra Minh Như đang ngày một chứng minh tài năng của mình khi cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã lọt Top 40 giọng hát xuất sắc nhất. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng không giấu nổi được sự sung sướng và hạnh phúc khi khoe thành tích của mình với người hâm mộ.

Cô nàng ngay lập tức chia sẻ: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ tôi, chấp nhận tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm cho các bạn thất vọng. Cảm ơn American Idol vì cơ hội tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Dòng trạng thái vỡ òa cảm xúc của Myra Minh Như trên trang cá nhân.

Cô nàng thậm chí còn bật khóc khi biết được kết quả mình đã lọt top 40.

Clip Minh Như dự thi tại vòng Solo Round

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất