Âm Nhạc

Đâu cần hát hit do mình sáng tác, Sơn Tùng cũng khiến fan phải 'ngất lịm' vì loạt cover này

An Chi
Chia sẻ

Những ca khúc mà Sơn Tùng thể hiện không phải do mình sáng tác luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến nay, tên tuổi Sơn Tùng M-TP luôn gắn liền với những bản hit do chính anh tự sáng tác. Chính vì vậy nên chỉ cần bất cứ ca khúc của tác giả khác được Sơn Tùng thể hiện trên sân khấu hay chỉ đơn giản bằng những clip cover cũng khiến người hâm mộ một phen “rần rần”. Đã có rất nhiều ca khúc cover được Sơn Tùng thể hiện từ loạt hit của đàn anh, đàn chị hay là những ca khúc gắn liền với tuổi thơ. Cùng thử nghe lại xem đâu sẽ là bản cover mà bạn muốn nghe đi nghe lại nhiều nhất nhé.

Sơn Tùng cover hit của Đan Trường, Quang Vinh - Bảo Thy

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã có thời gian rảnh rỗi để cùng trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ. Cũng nhân dịp này, nam ca sĩ đáp ứng khá nhiều lời yêu cầu của fan trong đó có cả việc thể hiện những ca khúc mà anh chưa bao giờ từng hát. Đặc biệt, trong một phút giây khá ngẫu hứng, Sơn Tùng đã trổ tài khả năng đàn hát của mình với ca khúc Bóng dáng thiên thần - Đan Trường và Ngôi nhà hoa hồng - Quang Vinh ft. Bảo Thy.

Dù chỉ là nghêu ngao hát theo giai điệu vì không qua thuộc lời nhưng nam ca sĩ chia sẻ đây đều là những ca khúc mà thời còn đi học anh thường xuyên nghe và hát theo. Ngay lập tức, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng với hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip Sơn Tùng M-TP cover Ngôi nhà hoa hồng  Bóng dáng thiên thần

MV Bóng dáng thiên thần - Đan Trường

Audio Ngôi nhà hoa hồng - Quang Vinh ft. Bảo Thy

Sơn Tùng ngẫu hứng cover Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

Vào cuối năm 2017, cũng trong một buổi livestream của mình, Sơn Tùng bất ngờ tự đệm đàn và cover ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của JustaTee và chỉ được ra mắt trước đó ít ngày. Mở đầu đoạn clip này, Sơn Tùng đã ngay lập tức chia sẻ với fan về sự yêu thích đặc biệt đối với bản hit của JustaTee.

Nam ca sĩ cho biết “Dạo gần đây có bài hát rất hay của anh “Tee” mang tên Đã lỡ yêu em nhiều. Một bài hát hay và tuyệt vời”. Vì bài hát quá mới nên Sơn Tùng không thuộc lời nhưng với chỉ một câu hát duy nhất, nam ca sĩ đã ngẫu hứng biến tấu thành cả một ca khúc khiến khán giả không khỏi bật cười. Nhiều bình luận để lại tỏ ra khá thích thú với nét biểu cảm vô cùng dễ thương của Sơn Tùng.

Clip cover Đã lỡ yêu em nhiều - Sơn Tùng M-TP

MV Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

Sơn Tùng thể hiện ca khúc Mẹ yêu trong liveshow đầu tiên

Trong liveshow đầu tiên M-TP Ambition, ca khúc Mẹ yêu đã được Sơn Tùng thể hiện trên sân khấu vô cùng tình cảm. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc lấy đi khá nhiều nước mắt của người hâm mộ. Với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, từng tiếng đàn piano kết hợp với giọng ca đầy cảm xúc từ Sơn Tùng đã mang đến một tiết mục đáng nhớ và cảm động. Khoảnh khắc nam ca sĩ nghẹn ngào tưởng chừng như muốn khóc nấc lên khi gửi những lời yêu thương tới người mẹ của mình khiến những ai có mặt không khỏi bồi hồi.

Sơn Tùng không giấu được những giọt nước mắt khi thể hiện ca khúc Mẹ yêu.

Clip Sơn Tùng thể hiện ca khúc Mẹ yêu

Sơn Tùng xúc động gửi tặng người bà đã khuất ca khúc Bèo dạt mây trôi

Trong đêm liveshow đầu tiên, không chỉ mang đến ca khúc Mẹ yêu mà Sơn Tùng còn mang đến ca khúc Bèo dạt mây trôi - một sáng tác không phải của mình. Đây là lời nhắn nhủ của giọng ca Lạc trôi muốn dành cho người bà đã khuất nên từng câu hát mà anh cất lên đều vô cùng tình cảm.

Giai điệu mộc mạc, ca từ giản dị cùng cách hát mới lạ nhưng không kém phần cảm xúc đã mang đến một không khí sâu lắng cho đêm nhạc. Phần trình diễn này cũng khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ về hình ảnh của một Sơn Tùng rất đỗi nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

Những tình cảm chân thành dành đến cho người bà đều được Sơn Tùng truyền tải trong ca khúc.

Clip phần biểu diễn Bèo dạt mây trôi của Sơn Tùng

Sơn Tùng mang đến làn gió mới cho ca khúc Chín bậc tình yêu của cố nhạc sĩ An Thuyên

Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ An Thuyên, Sơn Tùng đã mang đến ca khúc Chín bậc tình yêu với một bản phối đầy hiện đại, mới lạ. Với giọng ca của mình kết hợp cùng những giai điệu mang âm hưởng dân gian, ca khúc với phần thể hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Đây cũng là một minh chứng để khẳng định rằng Sơn Tùng là một nam nghệ sĩ có thể trình diễn được đa dạng phong cách và thể loại âm nhạc.

Sơn Tùng đã thổi một làn gió mới cho ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên.

Clip Sơn Tùng trình diễn Chín bậc tình yêu do cố nhạc sĩ An Thuyên sáng tác

Sơn Tùng song ca Không còn mùa thu với “đàn chị” Thu Phương

Trong sự kiện gặp gỡ báo chí vào cuối năm 2017, Sơn Tùng đã có một màn song ca vô cùng ấn tượng với khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Thu Phương trong ca khúc Không còn mùa thu. Phần trình diễn này trước đó đã từng được biểu diễn trong đêm liveshow và một lần nữa lại được thể hiện trong sự kiện riêng của nam ca sĩ. Chỉ vài câu hát đầu tiên, khán giả không khỏi “sởn da gà” với chất giọng đầy nội lực, cao vút ngân vang khắp khán phòng không hề “lép vế” với “đàn chị” Thu Phương. Sơn Tùng không quên chia sẻ đây là ca khúc đã giúp anh đỗ thủ khoa Học viện âm nhạc TP. HCM.

Sơn Tùng có dịp được song ca với nữ ca sĩ Thu Phương với ca khúc Không còn mùa thu.

Clip Không còn mùa thu - Sơn Tùng ft. Thu Phương

Sơn Tùng đệm đàn cover Một chút quên anh thôi

Có vẻ như Sơn Tùng khá yêu thích các ca khúc của Bảo Thy khi từ nhiều năm trước, anh cũng từng thể hiện một bản hit của nữ ca sĩ cùng nhóm bạn của mình. Cụ thể, trong một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng và nhóm nhạc mang tên Young Pilos đã cùng nhau cover ca khúc Một chút quên anh thôi - Bảo Thy. Chỉ với cây đàn piano nhưng khán giả cũng có thể cảm được từng giai điệu từ ngọt ngào, sâu lắng cho đến tiết tấu đầy sôi động với phân đoạn rap.

Clip Sơn Tùng M-TP và nhóm bạn cover Một chút quên anh thôi

Sơn Tùng hát Karaoke Sẽ không còn nữa - Tuấn Hưng

Đoạn clip Sơn Tùng hát karaoke ca khúc Sẽ không còn nữa ngay khi được hé lộ đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Dù không quá rõ về hình ảnh nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được giọng hát không thể lẫn vào đâu của Sơn Tùng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bình luận rằng cách đây nhiều năm Sơn Tùng đã có một phong thái biểu diễn vô cùng tự tin như vậy thì không có lý do gì nam ca sĩ là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt khi còn khá trẻ tuổi.

Clip cover Sẽ không còn nữa - Sơn Tùng

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất