Âm Nhạc

Đạo diễn HHHV 2017: 'Sẽ có đến… 3 Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu bán kết 4/11'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Saostar đã có cuộc trò chuyện với ông Trần Vi Mỹ - đạo diễn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để trao đổi về những phần trình diễn dự báo sẽ "bùng nổ" trong đêm bán kết sắp tới.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gần kề. Dàn line-up tối 4/11 sắp tới đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh màn trình diễn thời trang của 70 thí sinh, các khán giả còn được thưởng thức những sân khấu âm nhạc từ các nghệ sĩ Vpop như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T (cựu thành viên 365).

Saostar đã có cuộc trò chuyện cùng ông Trần Vi Mỹ - đạo diễn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để trao đổi về những phần trình diễn dự báo sẽ “bùng nổ” tại đêm 4/11 tới đây.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ

Trả lời về việc có bị áp lực khi “cầm cương” một sự kiện tầm vóc như HHHV Việt Nam 2017, ông cho biết: “Tôi không quá bị áp lực. Tiêu chí HHHV Việt Nam 2017 sẽ dựa trên 80% format quốc tế. Và bởi phiên bản trên thế giới đã quá hay: văn minh và ngắn gọn để tìm ra một vẻ đẹp hiện đại nên không chỉ màn trình diễn của các thí sinh mà ngay cả các tiết mục từ các nghệ sĩ Việt cũng cũng sẽ giữ đúng tinh thần như thế“.

Sơn Tùng chắc chắn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như khán giả. Bởi thế, tiết mục của nam ca sĩ gốc Thái Bình được hứa hẹn là 1 màn trình diễn có 1-0-2: “Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng đồng ý vừa hát vừa tương tác với các thí sinh cũng như những kỹ thuật hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình led. Bạn sẽ bất ngờ khi trên sân khấu có đến 3 Sơn Tùng cùng xuất hiện. BTC đã phải làm việc với nam ca sĩ rất kỹ lưỡng từ âm nhạc cho tới hình ảnh“.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng khẳng định dù không biết chính xác nhưng chắc chắn mức đầu tư cho tiết mục này sẽ là 1 con số “khủng” khi kết hợp cả đội quay và vẽ 3D chi tiết trong từng khung hình nhằm mang tới cho khán giả 1 trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn sẽ bất ngờ khi trên sân khấu có đến 3 Sơn Tùng cùng xuất hiện.

Kịch bản trong đêm bán kết 4/11 cũng sẽ không chỉ thu hút ở tiết mục Sơn Tùng. Với đạo diễn, mỗi nghệ sĩ sẽ có một trọng trách. Nếu như Sơn Tùng là người mở màn, Hồ Trung Dũng, S.T sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong phần dạ hội, bikini. Và Tóc Tiên, Bích Phương là đại diện những vẻ đẹp hiện đại, văn minh và tươi mới.

Nói về màn trình diễn của Tóc Tiên, đạo diễn Trần Vi Mỹ gửi gắm giọng ca Ngày mai một hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ và nữ quyền. Tất cả làm nên trong từng câu hát, điệu nhảy. Bích Phương sẽ không còn là cô gái dân tộc Dao nữa mà trở thành người trẻ hiện đại và hát cực ngọt Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

Tóc Tiên

Bích Phương

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Bích Phương

S.T sẽ mang tới không khí nhiệt đới khi trình diễn ca khúc quen thuộc được làm lại vô cùng khác lạ: Tình nồng say. Các thí sinh trong trang phục bikini bên những dòng thác lớn 3D độc đáo. Tất cả sẽ làm nên 1 tiết mục khó quên. Hồ Trung Dũng lại đưa một không khí trang trọng, như một nét chấm phá tinh tế ở phần thi dạ hội.

Ở tiết mục S.T, tất cả các nghệ sĩ đều mặc đồ trắng tượng trưng cho những viên ngọc trai giữa biển xanh thẳm.

Em là của anh - S.T

Đêm bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào tối 4/11 tại thành phố biển Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất