Âm Nhạc

Danh sách nghệ sĩ Vpop 'cày cuốc chăm chỉ' nhất 2018: #1 sẽ là Mr. Đàm - Mỹ Tâm - Sơn Tùng hay một ai khác… ?

Minh Khôi
Chia sẻ

Ai là ca sĩ "chăm chỉ cày cuốc" nhất 2018 nào?

Năm 2018 đã trôi qua được gần hết chặng đường của nó, dù bạn có theo dõi kĩ hay không, nhưng chúng ta cũng buộc phải thừa nhận: đây là một năm thực sự sôi động của làng nhạc Việt! Từ những tên tuổi kì cựu trở lại, những nghệ sĩ đình đám tiếp tục cho ra mắt sản phẩm cho đến những tên tuổi mới xuất hiện! Cũng điểm danh xem, trong năm vừa qua, ai là những nghệ sĩ chăm chỉ nhất nào!

#6 Sơn Tùng M-TP: khá… nhàn rỗi!

Thành tích:

    2 MV (Chạy ngay đi và Chạy ngay đi remix)Chịu khó… đi diễn

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến cái tên Sơn Tùng, mặc dù năm qua không phải là năm hoạt động năng suất nhất của chàng ca sĩ Lạc trôi, nhưng Sky cũng có được tận… 2 MV cho ca khúc Chạy ngay đi! Một Chạy ngay đi phiên bản gốc đầy máu lửa, và một Chạy ngay đi phiên bản remix đậm chất hip-hop “chất lừ”. Chạy ngay đi trong thời điểm ra mắt có thể xem là một quả bom thực sự, xô đổ tất cả các kỉ lục trước đó của làng nhạc Việt, san bằng các kỉ lục trong khu vực và lăm le ra cả thế giới!

MV chính thức của ca khúc Chạy ngay đi

Cơn sốt Chạy ngay đi nguôi ngoai một phần, Sơn Tùng cùng Onionn. tiếp tục bắt tay cho ra mắt phiên bản remix của ca khúc đình đám trên. Thậm chí còn chịu khó thực hiện hẳn một MV cho bản phối lại - như một món quà mừng tuổi mới.

Bên cạnh đó là phiên bản remix

Bên cạnh đó, Sơn Tùng trong năm nay cũng khá chăm chỉ khi đi diễn liên tục khắp các sự kiện đình đám. Đặc biệt, ở mỗi sự kiện, chàng ca sĩ gốc Thái Bình luôn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi nghìn lẻ một tạo hình cực chất, khác nhau hoàn toàn mỗi lần xuất hiện! Âu cũng xem là một sự siêng năng… đáng ghi nhận!

#5 Noo Phước Thịnh: bận hơn một tí!

Thành tích:

    3 MV (Đến với nhau là sai, Những kẻ mộng mơ, Mặt trời vẫn tới mỗi ngày)Cũng chịu khó… đi diễn

Tiếp tục là một năm không quá bận rộn của Noo Phước Thịnh, nhưng anh chàng không vì thế mà khiến fan trông ngóng: 2 MV vô cùng ấn tượng với 2 phong cách khác nhau hoàn toàn, tạo cho người hâm mộ sự phấn khích tột độ.

MV Đến với nhau là sai

Đến với nhau là sai với giai điệu dance/ pop bốc lửa, hòa lẫn một chút disco hoài niệm, cộng với vũ đạo vô cùng ấn tượng của Noo Phước Thịnh - tất cả hòa quyện lại trở thành một MV đẳng cấp, xứng đáng với vị thế của Noo trong trái tim khán giả Việt Nam.

MV Những kẻ mộng mơ

Còn Những kẻ mộng mơ được Noo dụng tâm đến mức đã mang toàn bộ ê kíp sang Hàn Quốc để thực hiện MV trên! Bên cạnh đó, có vẻ như Noo vẫn còn kha khá các dự án khác vẫn chưa được tiết lộ từ đây đến cuối năm!

#4 Bích Phương: tất bật và lăng xăng

Thành tích:

    3 MV (Bùa yêu, Drama Queen, Chị ngả em nâng)1 album (Dramatic)

Năm nay, Bích Phương gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi liên tiếp ra mắt 3 MV với 3 tạo hình cực kì ấn tượng!

MV Bùa yêu

Một Bùa yêu ma mị và huyễn hoặc, với chất nhạc đầy đắm say, huyền bí. Một MV lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa Việt Nam một cách duyên dáng và khéo léo…

MV Drama Queen

Tiếp đến là một Drama Queen đầy nóng bỏng, với chất nhạc trễ nãi khiến khán giả “rạo rực”, đây có thể xem là hình ảnh nóng bỏng và táo bạo nhất của Bích Phương trong sự nghiệp!

MV Chị ngả em nâng

Gần đây nhất là một Chị ngả em nâng, mức độ “lầy lội” và “mặn mà” có thể nói là… dương vô cực! Bên cạnh đó, Chị ngả em nâng lại tiếp tục là một thể nghiệm âm nhạc độc đáo của Bích Phương. Và đừng quên một album Dramatic vừa mới được “xuất xưởng”, 7 ca khúc với 7 lát cắt đầy thú vị quanh cô nàng “mặn mà” của Vpop này!

#3 Đông Nhi: quyết tâm cao độ ngày kỉ niệm

Thành tích:

    2 MV (Xin lỗi anh quá phiền và Giả vờ say)1 album size khủng (XOX)1 live concert tại Sân vận động Quân khu 7.

Từ một nàng công chúa kẹo ngọt cách đây 10 năm, trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, Đông Nhi đã tiến tới được lần kỉ niệm thứ 10. Một chặng đường khá dài đã được bước đi, cái tên Đông Nhi đã thực sự có chỗ đứng và sức hút riêng trong làng nhạc Việt.

MV Xin lỗi anh quá phiền

Đông Nhi lựa chọn Xin lỗi anh quá phiền để làm đĩa đơn mở đường cho album Ten On Ten. Đây là ca khúc được đồng sáng tác bởi Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thuộc thể loại Latin - Pop Dance pha âm thanh điện tử.

Với Đông Nhi, đây chính là album chính thức thứ 3 trong sự nghiệp 10 năm, mang tên Ten on Ten, khá phù hợp với cột mốc kỉ niệm này. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng hi vọng và kì vọng từ người hâm mộ lẫn đông đảo khán giả vẫn vô cùng lớn, chắc chắn album sẽ bao gồm những bản EDM ngập tràn năng lượng và không thiếu những bản ballad “trụy tim” khán giả rồi.

Và đừng quên, có một “siêu concert” hoành tráng tại Sân vận động Quân khu 7 sắp tới nữa nhé!

#2 Vũ Cát Tường: siêng đến mệt nhoài!

Thành tích:

    2 MV (Leader và Leader bản dance practice)1 album (Stardom)1 buổi diễn tại Asia Song Festival 2018.1 live concert Stardom tại Sân khấu Lan Anh1 promo tour vòng quanh Đông Nam ÁHuấn luyện viên Giọng Hát Việt Nhí 2018.

Năm thứ 5 hoạt động của Vũ Cát Tường trong sự nghiệp ca hát có vẻ là một năm vô cùng đáng nhớ, không chỉ với Tường mà còn với cả nhà FM. Đầu tiên phải kể đến Leader, cú chuyển mình đầy táo bạo trong âm nhạc, đánh dấu lần đầu tiên nàng Mèo cho ra đời một ca khúc rap 100%. MV cũng gây ấn tượng khi được thực hiện bởi ê kíp chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

MV chính thức của Leader

Bên cạnh đó, trong quá trình vất vả tập luyện cho Asia Song Festival 2018, Vũ Cát Tường cũng cho ra mắt bản dance practice cho Leader. Màn trình diễn của Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2018 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của báo giới và khán giả Hàn Quốc, đưa cái tên Vũ Cát Tường sánh ngang với các nghệ sĩ trong khu vực.

MV bản dance practice của Leader

Tiếp đến, một Stardom concert quá hoành tráng với đẳng cấp chuẩn quốc tế cùng một promo tour vòng quanh Đông Nam Á cho album Stardom, có thể thấy Vũ Cát Tường đã dành toàn tâm toàn ý cho lần trở lại kỉ niệm 5 năm này!

Và đừng quên, Vũ Cát Tường vừa tiếp tục “gồng gánh” vai trò HLV của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí nhé! Chà chà, mới 26 tuổi nhưng những gì mà cô nàng đã làm trong năm nay thật đáng nể phục.

#2 (đồng hạng) Mỹ Tâm: siêng đến không tin được!

Thành tích

    2 MV (Muộn màng là từ lúc, Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn)1 đêm trình diễn tại Hàn Quốc, ra mắt ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn.1 video chính thức cho màn trình diễn trên…1 First Love Concert tại Sân vận động Jangjung.

Dù không có một album chính thức được ra mắt trong năm nay, nhưng 2018 vẫn là một năm ghi dấu những nỗ lực mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong việc khẳng định vị thế nữ ca sĩ hàng đầu Vpop. Đầu tiên là MV Muộn màng là từ lúc được ra mắt vào giữa năm 2018, kế đó là một MV Người hãy quên em đi (phiên bản tiếng Hàn). Tuy nhiên, khá tiếc rằng, Người hãy quên em đi (ver. Hàn) chỉ là các… slide ảnh chạy trên nền nhạc còn Muộn màng là từ lúc là một MV hoạt hình.

MV Muộn màng là từ lúc

MV Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn.

Một dấu ấn làm nức lòng người yêu nhạc Việt chính là sự kiện Mỹ Tâm đã cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn của Người hãy quên em đi tại một sự kiện âm nhạc lớn của xứ sở kim chi. Điều này khiến fan quê nhà ngạc nhiên, vui sướng tột độ - còn fan nước ngoài ồ lên đầy thích thú.

Sân khấu debut Người hãy quên em đi bản Hàn.

Đừng quên đã có thêm một First Love Concert vô cùng đình đám diễn ra cách đây chưa lâu. 4,000 khán giả đã lấp đầy các khán đài của Sân vận động Jangjung, tạo nên concert lớn nhất mà một nghệ sĩ Vpop từng tổ chức tại Hàn Quốc.

#1 Đàm Vĩnh Hưng: vẫn chưa ai qua mặt được!

Thành tích:

    4 MV (Hello, Một mình có sao đâu, Một mình có sao đâu (dance version), Mặt trời vẫn đến mỗi ngày)1 album (Một mình có sao đâu)Tour diễn nước ngoài để quảng bá album.

Tuy nhiên, vượt qua các tên tuổi khác, Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng vẫn xứng đáng được xem là nghệ sĩ Việt năng nổ và chăm chỉ hoạt động nhất trong năm nay! Đầu tiên phải kể đến 3 MV cực kì đáng “đồng tiền bát gạo” quy tụ đông đảo các sao Việt cùng góp mặt.

MV Hello

Trước hết là Hello, đĩa đơn mở đường cho album Một mình có sao đâu. Với giai điệu tropical vui nhộn, sảng khoái, tạo cho người nghe cảm giác sôi động và tươi mới. Đặc biệt, MV có sự góp mặt của rapper Binz - tạo nên màn kết hợp đầy thú vị giữa hai thế hệ nghệ sĩ của Vpop. Bên cạnh đó còn là sự tham gia của các khách mời quyền lực của ngành giải trí: Hương Giang, Trấn Thành v…v…

MV Một mình có sao đâu

Một mình có sao đâu (bản dance)

Tiếp theo là MV thứ hai của album Một mình có sao đâu, và cũng là bài hát chủ đề của album - Một mình có sao đâu. Khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy dàn sao Việt hội tụ đông đảo trong cùng một sản phẩm đến như vậy: từ NSƯT Thành Lộc cho đến Trường Giang, BB Trần, Hải Triều…. Bên cạnh đó là chàng rapper cực chất Karik cũng góp mặt với một đoạn rap đầy sôi động.

MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày

Mặt trời vẫn tới mỗi ngày tiếp tục đón chào Ông Hoàng nhạc Việt góp mặt và góp giọng, càng nhấn mạnh thêm thông điệp tốt đẹp của mình. Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một anh thợ cắt tóc, gợi lại cho khán giả về một Đàm Vĩnh Hưng của những năm trước đây, một cách để anh luôn trân trọng xuất thân và không bao giờ quên nơi mọi thứ bắt đầu.

Và cuối cùng, sau khi đã thu xếp ra mắt tất cả các sản phẩm trên, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày để quảng bá cho album của anh! Quả là một nghệ sĩ tất bật với công việc, xứng đáng được xếp ở vị trí thứ 1 trong số những nghệ sĩ chăm chỉ nhất trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất