Âm Nhạc

Danh sách nghệ sĩ mà BTS muốn hợp tác trải dài: Từ Billie Eilish, Troye Sivan cho đến Drake!

Minh Khôi
Chia sẻ

Sau Nicki Minaj, Halsey và Ed Sheeran - với thành tích và phong độ của BTS hiện tại, đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhé!

BTS chắc chắn đang là nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất toàn cầu trong thời điểm hiện tại, Boy With Luv trở thành một hiện tượng quốc tế và chính thức mang về 74.6 triệu view trong 24h đầu ra mắt (số liệu chính thức từ YouTube) và hứa hẹn sẽ debut trong top 5 Billboard Hot 100 tuần tới. Màn hợp tác với Nicki Minaj và Halsey đã thành công vang dội đến vậy, và đó chưa phải là tất cả những gì mà họ mong muốn.

Mới đây, trả lời phỏng vấn chương trình phát thanh Apple Beast 1, Jungkook đã khẳng định Billie Eilish chính là nghệ sĩ mà nhóm muốn hợp tác nhất trong thời điểm này. Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã nhấn mạnh tình cảm mà họ dành cho album debut của Billie Eilish - When We Fall Asleep, Where Do We Go? và nhấn mạnh: “Mọi người đều nên nghe album này”!

Bên cạnh đó, Jimin lại mong muốn được hợp tác cùng Troye Sivan trong khi Suga lại mong muốn có một sản phẩm chung với Drake. Tất cả các điều trên hoàn toàn là điều khả thi, và chắc chắn không chỉ là “nói suông” khi BTS đã có 3 sản phẩm hợp tác và 1 sân khấu live với “sao bự” Hollywood.

Hiện tại thì album Map of The Soul: Persona vẫn giữ ngôi vị Quán quân BXH Billboard 200, bên cạnh đó còn là hàng loạt kỉ lục lớn nhỏ khác - danh tiếng BTS chưa bao giờ vang dội hơn thế này.

Make It Right - BTS ft. Ed Sheeran.

Boy With Luv - BTS ft. Halsey.

Idol (remix) - BTS ft. Nicki Minaj.

We Don't Talk Anymore - Charlie Puth ft. Jungkook.

Mọi người nghĩ thế nào nếu những màn hợp tác “trong mơ” kia sẽ thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất