Âm Nhạc

Danh sách 'khách hàng thân thiết' diện đồ NTK Việt tại concert: Ariana Grande, Katy Perry, Nicki Minaj và…

Lang Hoa
Chia sẻ

Một niềm tự hào không hề nhỏ đến với các NTK người Việt Nam đúng không nào?

Bạn có biết rằng, ngay trong lúc chúng ta đang ngồi ở đây, thì các sao Hollywood từ hạng A cho đến hạng A++ đang “đắm mình” trong các thiết kế từ NTK Việt Nam? Bạn không tin ư, xin mời bạn theo dõi loạt hình ảnh sau…

Đầu tiên chắc chắn không thể không kể đến NTK Công Trí, tài năng và đóng góp của anh cho ngành thời trang nước nhà giờ đã không còn bó hẹp trong phạm vi trong nước nữa, mà thực sự đã tiến khá xa.

Rihanna trong trang phục của NTK Công Trí.

“Mở hàng” cho việc các sao Hollywood sử dụng sản phẩm từ NTK Việt Nam không thể không kể đến Rihanna, bằng việc sử dụng trang phục từ BTS Em hoa của NTK Công Trí. Không cần phải nói, việc Rihanna “mở hàng” có mức độ ảnh hưởng đến như thế nào, vì ngoài là một trong 5 nữ nghệ sĩ quan trọng nhất tạo nên bộ mặt làng nhạc thập kỉ 2010s (bên cạnh Katy Perry, Adele, Lady Gaga và Taylor Swift) - Rihanna còn là một biểu tượng thời trang chính hiệu của Hollywood. Có thể nói, trang phục với màu trắng và phong cách nhẹ nhàng, cực kì nổi bật với nước da của Rihanna, tạo nên một tạo hình rất tượng.

Katy Perry trong trang phục của NTK Công Trí.

Katy Perry trình diễn Bon Appetit tại Witness: The Tour

Nếu như Rihanna là người “mở hàng”, thì chắc chắn “khách hàng thân thiết” của NTK Công Trí chắc chắn phải là Katy Perry. Trong Witness: The Tour hoành tráng, Katy Perry đã ưu ái sử dụng đến 3 bộ trang phục từ anh để “thăng hoa” dưới ánh đèn sân khấu. Các thiết kế lần này được Katy sử dụng đều là những bộ trang phục ấn tượng, gây ấn tượng mạnh về thị giác, rất phù hợp với phong cách “tắc kè hoa” của cô nàng.

Tiếp tục là một trang phục của Công Trí đến từ Katy Perry.

Bên cạnh đó, ngoài việc ưu ái sử dụng trang phục trong tour diễn, thì ở rất nhiều sự kiện lớn nhỏ sau đó, Katy Perry vẫn vô cùng ưu ái sử dụng trang phục của NTK người Việt Nam này. Nhiều đến mức, việc Katy mặc một trang phục của nhà mốt trên… chẳng còn là một việc xa lạ với chúng ta nữa rồi.

Không biết chiếc áo dài này là của NTK nào đây?

MV 365.

Gần đây nhất có lẽ là việc Katy Perry mang cả một bộ áo dài xanh lá cây truyền thống Việt Nam vào MV 365! Duyên nợ với Việt Nam nhiều không kể xiết, thế nhưng một đêm nhạc tròn trịa tại Việt Nam thì chờ mãi vẫn chưa thấy đâu Katy ạ!

Rita Ora trong trang phục của NTK Công Trí.

Rita Ora là cái tên tiếp theo “ghi danh” mặc trang phục Việt Nam. Và Công Trí cũng là cái tên được cô nàng “gửi gắm” niềm tin cho trang phục lưu diễn của mình. Quả thật, nữ ca sĩ người Anh đã trở nên vô cùng quyến rũ và hấp dẫn trong những trang phục này.

Tiếp tục là một thiết kế nữa của Công Trí được Rita Ora tin tưởng.

Tiếp đến, xin giới thiệu đến các bạn nhà thiết kế Michael Ngo. Mang trong mình dòng máu Việt Nam, hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Các thiết kế của anh liên tục được các nghệ sĩ Hollywood

Ariana Grande trong trang phục của NTK Michael Ngo.

Vâng, “tiểu diva” tính khí ương ngạnh bậc nhất Hollywood - Ariana Grande - cũng bị chinh phục trước trang phục của 1 NTK gốc Việt. Không cần nói đâu xa, khi 2 trên 7 trang phục trong Sweetener World Tour đều đến từ một nhà mốt. Đầu tiên có thể nói đến trang phục màu tím với những đường cắt xẻ táo bạo, khi đứng trên sân khấu huyền diệu với ánh trăng làm chủ đạo, bộ trang phục đã khiến Ariana thêm lung linh, huyền ảo.

Tiếp tục là một thiết kế của NTK Michael Ngo được sử dụng trong tour lưu diễn.

Ariana Grande trình diễn 7 Rings tại Sweetener World Tour.

Đặc biệt, một trong những sân khấu “đinh” của toàn bộ đêm diễn chính là phần trình diễn của 7 Rings. Trong sân khấu được chờ đợi bậc nhất concert này, Ariana Grande cũng mặc một thiết kế của NTK gốc Việt, “quậy” tung trời cả sân khấu với giai điệu gây nghiện từ 7 Rings. Được biết, trong tour diễn trước đó, Dangerous Woman Tour, Ariana cũng đã lựa chọn 2 trang phục từ anh để mang lên sân khấu biểu diễn. Khán giả Việt Nam có tiếc nuối về cơ hội được thấy Ariana mặc trang phục của NTK người Việt, biểu diễn trực tiếp tại Việt Nam chứ?

Mariah Carey trong thiết kế táo bạo của Michael Ngo.

Mariah Carey trình diễn trong Caution World Tour.

Đúng rồi, bạn không ngờ đâu, “Họa mi của nước Mỹ”, “Giọng ca báu vật của nước Mỹ”, một trong tam đại diva - Mariah Carey cũng sang chảnh khoác lên mình trang phục của NTK nói trên. Trang phục này đã đồng hành cùng với diva Emotions trong Caution World Tour tận thời điểm hiện tại. Với tính cách vô cùng kiêu kì và khó tính nổi danh trong giới Hollywood, hoàn toàn không dễ dàng để có thể lọt vào “mắt xanh” của nữ danh ca!

Nicki Minaj cũng “gửi gắm” trang phục trong tour cho NTK Michael Ngo.

Trong tour diễn Nicki Wrld Tour đang “tung hoành” khắp Châu Âu, Nicki cũng chọn một thiết kế từ NTK Việt Nam để cùng “quẫy” trên sân khấu. Với chất liệu màu đen cùng các phụ kiện mang một chút hơi hướm “người lớn”, bộ trang phục hoàn toàn phù hợp cho các bản rap đầy quyền lực của Nicki Minaj.

Cả Jennifer Lopez cũng là “khách hàng” của Michael Ngo.

J.Lo tại sân khấu All I Have 

Và ngay cả trong show diễn định cư tại Las Vegas của Jennifer Lopez, mang tên All I Have, J.Lo cũng lựa đến tận 3 trang phục từ cùng NTK gốc Việt để sử dụng cho các màn trình diễn của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ nóng bỏng của Latinh khiến khán giả không khỏi “đỏ mặt” về độ táo bạo của mình.

Các nghệ sĩ đình đám bậc nhất Hollywood đã “ùn ùn” sử dụng trang phục được thiết kế bởi NTK người Việt, nhưng hiện tại dường như chỉ mới có Katy Perry, Rita Ora và… Ariana Grande, thế còn những tên tuổi khác, không biết chúng ta phải còn chờ đợi đến khi nào?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất