Âm Nhạc

Loạt idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019: EXO có đến 2 vị trí, T-ara tấn công top 3

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ KPop đã đạt được lượt stream ấn tượng trong năm 2019 tại Trung.

Trong năm 2019, Trung Quốc là một trong những thị trường có lượng người hâm mộ yêu thích KPop phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm nhạc của những nghệ sĩ Hàn Quốc đều được các fan Trung đón nhận nhiệt tình thời gian qua. Mới đây, danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019 đã được hé lộ với những cái tên vô cùng nổi bật.

Danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019 với những cái tên nổi bật.

Theo đó, dẫn đầu danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019 là các anh chàng EXO với tổng lượt stream là 7.239.265.131. Nhóm nhạc nam của SM Entertainment mỗi lần comeback bên cạnh phiên bản gốc tiếng Hàn, ca khúc chủ đề của nhóm cũng được sản xuất thêm một phiên bản tiếng Trung. Nhóm cũng thường tổ chức các fansign cũng như concert tại một số khu vực Trung. Chính vì thế, nhóm EXO đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả Trung. Một đại diện khác của EXO cũng có mặt trong danh sách này là anh chàng Lay ở vị trí thứ 4. Trong năm qua anh chàng đã hoạt động vô cùng tích cực tại thị trường này.

Nhóm EXO.

Obsession của EXO bản Trung.

Anh chàng Lay (EXO) đạt hạng 4.

Nối tiếp ở vị trí thứ 2, nhóm nhạc huyền thoại Big Bang có mặt trong danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019 . Nhóm đạt được tổng lượt stream là 5.049.927.881 tại thị trường Trung. Mặc dù năm qua các thành viên Big Bang đã lên đường nhập ngũ và vướng phải lùm xùm của Seungri, thế nhưng các bản hit cũ của nhóm vẫn được hưởng ứng đông đảo từ fan Trung. Anh chàng G-Dragon cũng nhận được một vị trí riêng cho mình trong danh sách này với hạng 6.

Nhóm Big Bang.

Hit Haru Haru bản Trung của Big Bang.

G-Dragon đạt hạng 6.

Vị trí thứ 3 của danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019 gọi tên các cô nàng T-ara. Với tổng lượt stream là 3.944.676.066. Các cô nàng T-ara luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ Trung Quốc cho các sản phẩm nhạc của mình. Ngoài ra, một nhóm nhạc nữ gen 2 khác cũng có mặt trong top 5 là nhóm SNSD với tổng lượt stream là 1.286.991.000.

Nhóm T-ara.

Ca khúc So Crazy bản Trung của T-ara.

Nhóm SNSD.

Và đây là các vị trí khác của danh sách idol KPop đạt lượt stream ấn tượng tại Trung 2019:

Nhóm f(x) đạt hạng 7.

Cô nàng Taeyeon đạt vị trí thứ 8.

Super Junior có mặt ở hạng 9.

Nữ ca sĩ IU đạt hạng 10.

Vị trí 11 của BlackPink.

Chốt sổ hạng 12 là iKON.

Chúc mừng các nhóm nhạc đã đạt thành tích ấn tượng tại Trung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất