Âm Nhạc

Danh ca Giao Linh, Mr. Đàm cùng dàn sao ‘khủng’ sẽ xuất hiện trong Liveshow Quang Lê

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với những bật mí trong teaser Liveshow, đây sẽ là đêm nhạc được khán giả mong chờ khi quy tụ nhiều tên tuổi lớn.

Chuỗi Liveshow Hát trên quê hương được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Quang Lê. Đây cũng là lý do khiến nam ca sĩ quyết định thực hiện Liveshow Hát trên quê hương 5 mang chủ đề Tình chỉ đẹp. Và ngày 12/12, buổi họp báo giới thiệu về đêm nhạc đã được diễn ra tại TP HCM.

Teaser giới thiệu Liveshow Hát Trên Quê Hương 5

Quang Lê tại buổi gặp gỡ truyền thông.

Liveshow lần này của nam ca sĩ gây chú ý với dàn khách mời tên tuổi trong nước và hải ngoại như danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Phương Dung, Họa My, Hương Lan; hay các ca sĩ được yêu mến khác gồm: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mạnh Đình, Thanh Hà, Sơn Tuyền, Lam Anh, Duy Trường, Thùy Trang, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Hà Vân.

Loạt ca sĩ trẻ cùng dàn người đẹp cũng có dịp góp giọng ở Liveshow Hát trên quê hương 5 như Giang Hồng Ngọc, Lâm Ngọc Hoa, Thúy Huyền, Hùng Cường, Hoàng Ngọc Sơn, Trường Tam, Phương Mỹ Chi, Nam Em, Á hậu Hà Thu…

Chia sẻ về liveshow sắp tới, Quang Lê cho biết: “Tôi quyết định làm tiếp số mới của Hát trên quê hương để không phụ lòng những khán giả đã và đang yêu thương mình. Có cuốn thứ nhất thì người hâm mộ sẽ mong cuốn thứ hai, khi phát hành rồi thì họ lại muốn sớm có cuốn thứ ba - đó là sự hiếu kỳ, mong đợi chung”.

Về phía Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn Liveshow, anh cho hay: “Ở số thứ 5 này, với chủ đề Tình chỉ đẹp, tôi nghĩ mình có thể làm nhiều thứ hay ho gửi đến khán giả. Sự hội tụ của rất nhiều giọng ca trữ tình tên tuổi được đông đảo khán giả mến mộ trong số này cũng là một thử thách cho một đạo diễn như tôi. Rất mong với những trăn trở đó và các chất liệu quý trong tay, chương trình sẽ mang đến cho khán giả loạt tiết mục hay, ấn tượng”.

Được biết, Hát trên quê hương 5 được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào ngày 6/1 tới sẽ được Quang Lê đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung, sân khấu đến âm thanh, ánh sáng.

Cùng xem một số hình ảnh tại buổi giới thiệu đêm nhạc:

Ca sĩ Hùng Cường - Thần tượng Bolero mùa 2.

Hà Vân xuất hiện với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng.

Huỳnh Mến sẽ đảm nhận vai trò biên đạo múa cho Liveshow.

Phương Mỹ Chi cùng ba nuôi Quang Lê.

Vai trò kết nối, dẫn dắt chương trình sẽ do Bình Minh và Trác Thúy Miêu đảm nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất